Quảng cáo

Tuyển nữ Myanmar nhận đòn đau vì lỡ thắng đậm Malaysia

Thứ sáu, 18/08/2017 14:48 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Tuyển nữ Myanmar nhận đòn đau vì lỡ thắng đậm Malaysia; HLV futsal nữ Việt Nam tiếc vì học trò dứt điểm kém… là tin tức SEA Games đáng chú ý chiều ngày 18/8.

Tuyển nữ Myanmar nhận đòn đau vì lỡ thắng đậm Malaysia

Có lẽ do thắng quá đậm đội nữ Malaysia, nên khi kết thúc trận đấu khá trễ các nữ cầu thủ Myanmar mệt mỏi ra xe buýt để về lại khách sạn nghỉ ngơi thì chẳng thấy tài xế đâu.

Ban huấn luyện đội nữ Myanmar đã liên hệ ban tổ chức sân để tìm tài xế lái xe buýt chở đội, nhưng tìm mãi không thấy khiến tất cả bực bội và tranh cãi dữ dội với các quan chức sân đấu cũng như thành viên ban tổ chức môn bóng đá ở SEA Games. Phải đến gần 23 giờ 40 thì mới có tài xế lái xe buýt chở đội Myanmar về khách sạn. Nhưng phía Myanmar lại tố cáo tài xế lái xe buýt chở đội nữ Myanmar chạy rất ẩu và nhiều lần khiến mọi người trên xe thót tim.

HLV futsal nữ Việt Nam tiếc vì học trò dứt điểm kém

“Tôi rất tiếc về trận thua này. Đội đã chơi sòng phẳng với đối thủ trong hiệp 1, tạo ra 4 tình huống đối mặt thủ môn nhưng không ghi được bàn. Ở hiệp 2, một cầu thủ mắc sai lầm dẫn đến bàn thua đầu tiên. Theo tôi đây là bước ngoặt của trận đấu. Sau đó, Việt Nam chơi không còn bình tĩnh còn Thái Lan tận dụng tốt các cơ hội của mình”, HLV Trương Quốc Tuấn nói.

Ông Tuấn phủ nhận việc các học trò vào trận với tư tưởng sợ Thái Lan. Bởi cầu thủ hai đội đã chạm trán nhiều lần ở các giải khu vực, châu lục từ tầm ĐTQG cho đến CLB. Tuy nhiên, điểm yếu  rõ nhất của tuyển futsal Việt Nam chính là dứt điểm. Ban huấn luyện của đội sẽ làm việc với các cầu thủ để cải thiện điều này trong những trận đấu tới.

HLV của Ánh Viên bác bỏ tin đồn ‘tập bơi trên cạn’

“Ánh Viên vừa kết thúc buổi tập luyện. Không có chuyện em ấy phải tập bơi trên cạn, chỉ là địa điểm tập luyện hơi xa”, HLV Đặng Anh Tuấn chia sẻ với VnExpress. Trước đó có thông tin Ánh Viên gặp trục trặc trong việc tập luyện. Chủ nhà Malaysia làm khó kình ngư của Việt Nam khi không bố trí cho cô tập luyện ở nơi sẽ diễn ra nội dung bơi.

Trên thực tế, cung thể thao dưới nước của Malaysia đang diễn ra các nội dung như bóng nước, bơi nghệ thuật... Do vậy ban tổ chức không thể bố trí để các kình ngư tập luyện tại đây. Không chỉ Ánh Viên, tất cả VĐV bơi của các quốc gia khác cũng đều phải đi tập ở các địa điểm khá xa, di chuyển không dưới 30 phút.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng