Quảng cáo

Thi đấu hơn người, U22 VN để U22 Indonesia cầm hòa đáng tiếc

Thứ ba, 22/08/2017 22:02 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Dù được thi đấu hơn người từ khá sớm nhưng U22 Việt Nam đã không thể tận dụng cơ hội, chấp nhận trận hòa không bàn thắng với U22 Indonesia.

U22 Việt Nam và U22 Indonesia bước vào trận quyết đấu với tinh thần rất cao. Cả hai đội hiểu rằng, 3 điểm trước đối thủ trực tiếp gần như sẽ giúp họ có được tấm vé vào vòng bán kết. Sự quyết tâm của cả đôi bên khiến trận đấu diễn ra rất hấp dẫn, căng thẳng với nhiều pha tấn nguy hiểm.

Với sự cơ động của tuyến tiền vệ giúp U22 Việt Nam tạo ra thế trận lấn lướt so với đối thủ. Tuy nhiên các học trò của HLV Nguyễn Hữu Thắng đã gặp muôn vàn khó khăn trước lối đá không ngại va chạm của U22 Indonesia. Hiệp 1 kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi.

Sau giờ nghỉ, U22 Việt Nam tiếp tục là đội chơi hay hơn, còn U22 Indonesia tiếp tục sử dụng lối đá rất rắn. Chính việc đá rắn này đã khiến U22 Indonesia thi đấu thiếu người khi Hanif nhận thẻ đỏ sau tình huống đánh nguội Tuấn Tài.

Chơi hơn người nhưng U22 Việt Nam đã không thể tận dụng cơ hội, chấp nhận trận hòa 0-0. Chỉ có được 1 điểm ở trận đấu này, cả U22 Việt Nam và U22 Indonesia sẽ phải nỗ lực hết mình ở trận đấu cuối nhằm tìm kiếm tấm vé vào bán kết.

Diễn biến trận đấu

90+5 Tuấn Tài có cơ hội nhưng tiền đạo này lại sút bóng trúng người thủ môn, bóng dội xà ngang đi ra ngoài.

86     TRANH CÃI!!! U22 Việt Nam mất oan một quả penalty sau khi Quang Hải bị Muhammad Rezaldi đạp bóng vào ống đồng phạm lỗi nhưng trọng tài chính người Oman đã không cho chúng ta hưởng một tình huống phạt đền.

82 Trọng tài rút thẻ vàng phạt Febri của U22 Indonesia vì lỗi chưa chờ lệnh của ông đã tự ý đi vào sân.

78 CƠ HỘI!!! KHÔNG VÀO!!! Nhận đường chuyền của Công Phượng, Tuấn Tài xoay xở khá khéo léo nhưng cú sút của tiền đạo mang áo số 27 lại chệch khung thành đội bạn đáng tiếc.

73 SÚT XA!!! KHÔNG ĐƯỢC!!! Hồng Duy dứt điểm ngoài vòng 16m50 nhưng bóng đi quá thiếu chính xác. Ngay sau đó, cầu thủ này rời sân và vào thay anh là Quang Hải.

72 LẠI MỘT LẦN BÀN THẮNG CỦA U22 VIỆT NAM BỊ TỪ CHỐI!!! Lần này này người không được công nhận bàn thắng ở thế việt vị là Hồ Tuấn Tài.   

71 BÀN THẮNG KHÔNG ĐƯỢC CÔNG NHẬN!!! Hồng Duy đã làm tung lưới U22 Philippines nhưng đã không được công nhận do lỗi việt vị.

68 Thủ môn mới vào sân Ajie phải đẩy bóng cản phá sau nỗ lực dứt điểm góc hẹp của Văn Toàn từ cánh phải.

67 Thủ thành Satria Tama đã bị chấn thương và phải cần 2 nhân viên y tế chăm sóc. Thủ môn số 1 của đội bạn rời sân để nhường chỗ cho đồng nghiệp Kartika Ajie.

63     THẺ ĐỎ!!! Hanif đã bị truất quyền thi đấu sau khi cầu thủ số 21 của U22 Indonesia vung tay đánh nguội với Hồ Tuấn Tài và phải nhận thẻ vàng thứ 2 đồng nghĩa với một thẻ đỏ rời sân.

59     CƠ HỘI!!! KHÔNG ĐƯỢC!!! Xuân Trường đỡ bóng khéo léo nhưng dứt điểm từ xa không thành công.

51     KHÔNG ĐƯỢC!!! Tiến Dũng câu bóng từ xa nhưng thủ thành Satria Tama đã bắt gọn bóng.

49 Hồng Duy sút xa nhưng không gây được nhiều nguy hiểm cho khung thành đội bạn khi bóng chạm một cầu thủ áo trắng và đi chệch khá xa khung thành.

45+3 HIỆP 1 KẾT THÚC!!! U22 Việt Nam và U22 Indonesia vẫn đang cầm chân nhau không bàn thắng ở sân Selayang.

45+1 CƠ HỘI!!! KHÔNG VÀO!!! Hồng Duy bấm bóng chuyền rất chính xác để Văn Thanh băng lên như một tiền đạo đánh đầu dứt điểm nhưng thủ thành Satria Tama đã cản phá xuất thần. Suýt chút nữa tỉ số được mở tỉ số cho đội bóng của chúng ta.

44 Pha chặt chém của Văn Thanh với Febri từ biên phải khiến hậu vệ của U22 Việt Nam phải lĩnh một thẻ vàng.

42     RẤT NGUY HIỂM!!! Wallian đi bóng qua 2 cầu thủ áo đỏ trước khi căng ngang từ cánh trái nhưng may cho U22 Việt Nam là bóng không đến vị trí của Yabes Roni đã đợi sẵn.

39 Văn Toàn sút bóng cầu may từ cánh phải. U22 Việt Nam đang bí cách tấn công.

35 HLV Hữu Thắng đang có vẻ sốt ruột. Ông ra sát đường biên để chỉ đạo. Trong khi đó, U22 Indonesia vẫn tiếp tục đá rắn, liên tục phạm lỗi.

31 Nguy hiểm. Septian David tung cú sút từ khoảng cách 20m, buộc Minh Long phải bay người hết cỡ cứu thua. Đây là pha bóng nguy hiểm nhất Indonesia tạo ra từ đầu trận.

30 Một pha treo bóng của cầu thủ U22 Indonesia và Malaifani băng vào đánh đầu nhưng bóng đi ra ngoài.

27     2 CƠ HỘI BỊ BỎ PHÍ ĐÁNG TIẾC!!! Văn Toàn căng ngang từ cánh phải nhưng Tuấn Tài vào bóng dứt điểm cắt mặt không như ý. Ngay sau đó, Hồng Duy sút xa nhưng thủ thành Satria Tama lại cứu nguy cho U22 Indonesia.

23 Văn Thanh căng ngang từ cánh phải nhưng một lần nữa hàng thủ áo trắng cản phá kịp thời.

19 Văn Toàn đi bóng rất nỗ lực bên cánh trái rồi chuyền cho Công Phượng nhưng tiền đạo mang áo số 10 xử lí hơi cá nhân khiến cơ hội trôi qua với đội bóng áo đỏ.

18     KHÔNG ĐƯỢC!!! Febri xoay xở khá tốt nhưng sút xa đưa bóng đi quá bổng so với khung thành Việt Nam.

15     CƠ HỘI!!! KHÔNG VÀO!!! Ở tư thế hơi với nhưng Tuấn Tài vẫn nhả bóng lại để Hồng Duy dứt điểm tuyến 2 nhưng bóng đi hơi thiếu lực và chệch khung thành đội bạn trong gang tấc.

13 Công Phượng đá phạt chân phải đưa bóng đi quá bổng so với khung thành U22 Indonesia.

10     DỨT ĐIỂM!!! QUÁ NHẸ!!! Tiền đạo cắm của chúng ta - Hồ Tuấn Tài nhảy lên đánh đầu nhưng bóng đi đúng vào vị trí "người gác đền" đội bạn đã chọn.

9       RẤT NGUY HIỂM!!! KHÔNG ĐƯỢC!!! Satria Tama có bắt bóng không dính từ quả đá phạt góc bên cánh phải của U22 Việt Nam. Ngay sau đó, Văn Khánh có pha đánh đầu dứt điểm không trúng đích về phía khung thành U22 Indonesia.

8 Văn Toàn tạt bóng tầm thấp khá hay từ cánh phải nhưng tiếc là một hậu vệ Indonesia đã phá bóng rất nhanh ra đường biên ngang.

6 Septian David vào bóng khá quyết liệt với Văn Thanh ở biên phải của Việt Nam.

1       TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU!!! U22 Việt Nam giao bóng. Ngay những giây phút đầu trận, đội bóng áo đỏ đã có đợt tấn công đáng chú ý. Xuân Trường phất bóng chuyền dài cho Công Phượng nhưng thủ thành Satria Tama đã kịp băng ra bắt gọn bóng.

Đội hình ra sân

U22 Việt Nam: 22 Minh Long, 3 Văn Khánh, 4 Tiến Dũng (đội trưởng), 17 Văn Thanh, 20 Văn Hậu, 11 Duy Mạnh, 6 Xuân Trường, 12 Hồng Duy, 9 Văn Toàn, 10 Công Phượng, 27 Tuấn Tài

U22 Indonesia: 1 Satria Tama Hardiyanto, 2 Putu Gede, 3 Andy Setyo, 23 Hansamu Yama, 28 Muhammad Rezaldi, 8 Muhammad Hargianto, 13 Febri Hariyadi, 21 Hanif Abdurrauf Sjahbandi, 22 Yabes Roni, 29 Septian David, 10 Erza Har Ruud Walian

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng
Quảng cáo