Quảng cáo

ĐT futsal Thái Lan bại trận, cơ hội mở ra cho Việt Nam

Chủ nhật, 20/08/2017 14:43 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - ĐT futsal nam Indonesia đã gây bất ngờ khi đánh bại ĐT Thái Lan với tỷ số 4-2.

Video Futsal: Thái Lan 2-4 Indonesia (SEA Games 29)

Tại giải futsal nam SEA Games năm nay, 5 đội thi đấu vòng tròn 1 lượt tính điểm để giành tấm HCV. Với nhiều chuyên gia thì Thái Lan và Việt Nam đều được đánh giá là ứng cử viên cho danh hiệu cao nhất, nên cuộc đọ sức giữa hai đội có ý nghĩa quyết định đến HCV.

Trong trận mở màn, ĐT Thái Lan đã dễ dàng đánh bại ĐT Việt Nam với tỷ số 4-1. Những tưởng chiến thắng trước Việt Nam là động lực để Thái Lan bước vào trận đấu với Indonesia với tâm thế thoài mái nhất. Tuy nhiên bất ngờ đã xảy ra.

Đội bóng được đánh giá cao hơn Thái Lan đã thi đấu không như mong đợi, họ vẫn là đội tạo ra thế chủ động so với Indonesia nhưng sự thiếu chuẩn xác trong khâu dứt điểm đã khiến cho họ đón nhận thất bại với tỷ số 2-4.

Trận thua của Thái Lan là điều bất ngờ và nó khiến cho giải đấu sẽ còn hấp dẫn hơn trong những ngày tới. Với ĐT Việt Nam, chúng ta vẫn còn cơ hội giành tấm HCV nếu có được kết quả tốt ở những trận tiếp theo. Dù vây đây là mục tiêu không đơn giản và thầy trò HLV Miguel Rodrigo sẽ phải nỗ lực hết mình.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng
Quảng cáo