Quảng cáo

Tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 28/5

Thứ bảy, 28/05/2016 08:24 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Hôm nay Xuân Trường, Công Phượng trở về tập trung cùng ĐT VN; Ngọc Thịnh & Văn Thắng phải tập riêng… là những thông tin bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 28/5.

VIDEO: Buổi tập thứ 2 của ĐT Việt Nam chiều 26/5

HLV Hữu Thắng muốn mượn quân của U21 Việt Nam

Tin tức bóng đá Việt Nam, Tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật, Xuân Trường, Công Phượng, ĐT Việt Nam, Ngọc Thịnh, Văn Thắng, Tin thể thao, Tin thể thao nổi bật nhất

ĐT Việt Nam tích cực tập luyện chuẩn bị cho những trận đấu quan trong trước mắt. Ảnh - TT247

Theo dự kiến trận tái đấu giữa ĐT Việt Nam và U21 Việt Nam sẽ diễn ra chiều nay 28/5 trên sân Mỹ Đình. Ở lần gặp nhau đầu tiên, ĐT Việt Nam đã bị các đàn em cầm hòa không bàn thắng, chính vì thế các tuyển thủ rất nóng lòng cho trận đấu lại sắp tới.

Tuy nhiên, cho tới phút chót, kế hoạch trên đã không thể thực hiện được, và HLV Hữu Thắng đành phải hỏi mượn quân từ U21 Việt Nam để chuẩn bị cho buổi tập luyện vào chiều ngày hôm nay 28/5.

Hôm nay Xuân Trường, Công Phượng trở về tập trung cùng ĐT VN

Hôm nay, Lương Xuân Trường và Nguyễn Công Phượng sẽ lên đường về nước tập trung cùng ĐT Việt Nam. Sự xuất hiện của bộ đôi này sẽ giúp HLV Nguyễn Hữu Thắng dễ bề tính chuyện đường xa, nhất là những giải đấu quan trọng vào cuối năm.

Việc đưa Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường về nước tham gia ĐT Việt Nam đã được cơ quan quản lý cân nhắc rất nhiều. Ba cầu thủ này đang thi đấu ở nước ngoài nên không dễ để họ trở về nước tham dự những sự kiện không thuộc hệ thống thi đấu chính thức của FIFA.

Ngọc Thịnh & Văn Thắng phải tập riêng

Ngoài trường hợp tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh không thể tập cùng các đồng đội thì trong lúc thi đấu đối kháng, bộ đôi cầu thủ của Hải Phòng là trung vệ Vũ Ngọc Thịnh và tiền vệ Lê Văn Thắng cũng phải vắng mặt. Thực tế là cả hai cầu thủ này tham gia tập luyện từ đầu nhưng vì bị đau nhẹ ở phần cơ nên đã được HLV Hữu Thắng ưu tiên cho tập riêng để hồi phục thể lực. 

Công bố trọng tài điều khiển trận ĐTVN và ĐT Syria

Vào ngày 31/5 tới đây, trận đấu giao hữu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Syria sẽ chính thức diễn ra trên SVĐ Mỹ Đình. Chuẩn bị cho trận đấu này, VFF đã đề nghị AFC cử một trọng tài có năng lực sang Việt Nam 'cầm cân nảy mực' cuộc so tài giữa hai đội tuyển.

Đáp ứng yêu cầu từ VFF, LĐBĐ châu Á đã bổ nhiệm ông Sukhbir Singh, một trong 6 trọng tài FIFA của Singapore. Ông Sukhbir Singh được đánh giá cao về năng lực, dày dạn kinh nghiệm khi từng làm nhiệm vụ tại các trận thuộc Vòng loại World Cup khu vực châu Á, AFC Champions League....

HLV Hoàng Anh Tuấn lên tiếng về việc Thanh Hậu bị loại

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây của Báo bóng đá, HLV Hoàng Anh Tuấn đã bác bỏ thông tin loại tiền vệ Thanh Hậu. Vị HLV này cũng khẳng định Thanh Hậu và Hoàng Nam vẫn có tên trong danh sách sang Malaysia sắp tới. “Thông tin trên hoàn toàn không chính xác. Hoàng Nam và Thanh Hậu vẫn đi cùng ĐT U21 Việt Nam sang Malaysia sắp tới”, nhà cầm quân người Khánh Hòa cho biết.

Ông Tuấn cũng lý giải thêm bức ảnh chụp danh sách 24 cầu thủ Việt Nam không có Thanh Hậu và Hoàng Nam chỉ là danh sách dự kiến ban đầu theo quy định của BTC giải. Ông Tuấn cũng tuyên bố hiện giờ ĐT chưa chốt danh sách thì chưa thể khẳng định ai sẽ đi và những ai sẽ phải ở lại.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức bóng đá Việt Nam Tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật Xuân Trường Công Phượng ĐT Việt Nam Ngọc Thịnh Văn Thắng Tin thể thao Tin thể thao nổi bật nhất
Xem thêm
TIN NỔI BẬT