Quảng cáo

Sốc với mức thưởng U22 Thái Lan được nhận nếu đánh bại VN

Thứ năm, 24/08/2017 05:57 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Sốc với mức thưởng U22 Thái Lan được nhận nếu đánh bại VN; Duy Mạnh chính thức lỡ trận gặp U22 Thái Lan…. Là tin tức bóng đá SEA Games đáng chú ý sáng 24/8.

Sốc với mức thưởng U22 Thái Lan được nhận nếu đánh bại VN

Sau buổi tập chiều 23/8, nữ trưởng đoàn bóng đá Thái Lan thay mặt FAT tuyên bố thưởng 1 triệu baht (khoảng hơn 600 triệu đồng) nếu U22 Thái Lan đánh bại U22 Việt Nam ở trận đấu lúc 15h ngày mai (24/8, trên sân Selayang, Malaysia).

Bất chấp việc nữ trưởng đoàn bóng đá Thái Lan luôn miệng khẳng định không chịu áp lực và U22 Thái Lan đủ sức thắng Việt Nam, nhưng thực tế cho thấy FAT đang tôn trọng đối thủ và muốn khích lệ HLV Worrawoot và các học trò trước trận đấu quan trọng.

Duy Mạnh chính thức lỡ trận gặp U22 Thái Lan

Sáng 23/8, HLV Hữu Thắng cho đội ngũ y tế đưa Duy Mạnh đi chụp phim. Anh được xác định dính chấn thương cổ chân, chắc chắn không kịp bình phục để ra sân trong trận đấu với Thái Lan. Nhiều khả năng, HLV Hữu Thắng sẽ sử dụng Tuấn Anh ngay từ đầu, ở lượt đấu cuối cùng của bảng B.

Để Indonesia cầm hòa 0-0 dù được chơi hơn người trong 30 phút cuối hiệp hai, các cầu thủ và ban huấn luyện của Việt Nam phải nhận nhiều chỉ trích từ các CĐV. Tuy nhiên, theo chia sẻ của một thành viên ban huấn luyện, tinh thần của các cầu thủ rất vững vàng, mọi sinh hoạt diễn ra bình thường.

Xuân Trường bảo vệ Hồ Tuấn Tài trước truyền thông

Sau trận hòa tiếc nuối trước U22 Indonesia tối 22/8, Xuân Trường và đội trưởng Bùi Tiến Dũng tổ chức họp đội ngay trên sân Selayang. Toàn đội đứng thành một vòng tròn, tiền vệ số 6 và trung vệ đội trưởng động viên chứ không trách móc Hồ Tuấn Tài.

Dưới không gian mờ sáng do sân Seleyang đã tắt bớt 2 dàn đèn, tập thể U22 Việt Nam cùng hô vang quyết tâm để xốc lại tinh thần Tuấn Tài trước khi di chuyển về phòng thay đồ. Tại đây, toàn đội cũng thống nhất nói không với báo chí sau khi rời phòng thay đồ để tránh những câu hỏi về tiền đạo mang áo số 27.

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng
Quảng cáo