Quảng cáo

Nóng: Ngoại binh Errol Stevens dọa kiện Hải Phòng lên FIFA

Thứ ba, 08/08/2017 20:36 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ngoại binh Errol Stevens dọa kiện Hải Phòng lên FIFA; Cựu HLV trưởng Olympic Nhật Bản làm cố vấn cho CLB HAGL… là tin tức bóng đá Việt Nam đáng chú ý tối 8/8.

Ngoại binh Errol Stevens dọa kiện Hải Phòng lên FIFA

Tối nay (8/8), trên trang Facebook cá nhân, tiền đạo Errol Stevens đã bất ngờ đăng tải một bức ảnh chụp lại “lá thư cảnh báo gửi CLB Hải Phòng”. Theo nội dung trong lá thư này, người ta có thể hiểu bức xúc giữa chân sút người Jamaica và đội bóng chủ quản nằm ở vấn đề giữ bản thảo hợp đồng.

Stevens cho biết: “Họ bảo rằng hợp đồng đang được chính quyền thành phố phê duyệt. Nhưng tôi nghĩ đó không phải là sự thật. Tôi đã chờ đợi mòn mỏi trong 2 tháng qua và con trai tôi thì rất cần những giấy tờ này để làm passport. Tôi đã nói chuyện với luật sư của mình và cả FIFA nữa. Họ sẽ fax cho Hải Phòng một bức thơ làm rõ sự việc vào ngày mai. Ban lãnh đạo CLB sẽ có 18 ngày để gửi trả tôi những bản thảo. Bằng không, hợp đồng này sẽ bị vô hiệu hóa và Stevens sẽ trở thành người tự do ngay sau đó”

Cựu HLV trưởng Olympic Nhật Bản làm cố vấn cho CLB HAGL

HAGL mời cựu HLV trưởng tuyển Olympic Nhật Bản Takashi Sekizuka về làm cố vấn cho CLB trong thời gian tới. Đây là một bước đi quan trọng của CLB phố Núi trong việc đẩy mạnh công tác đào tạo bóng đá trẻ nước nhà. Điều đó cho thấy, bầu Đức vẫn vô cùng tâm huyết với bóng đá Việt Nam.

"HAGL xác định muốn cộng tác lâu dài với ông Takashi Sekizuka. Tất nhiên, bầu Đức hiện chưa gặp ông Takashi Sekizuka nên chưa có điều gì được xác định cụ thể và chính thức. Khả năng lớn nếu cộng tác, ông Takashi Sekizuka sẽ là chuyên gia, hỗ trợ cho các BHL của HAGL trong việc đào tạo cầu thủ trẻ. HAGL sẽ luôn đẩy mạnh công tác này." Trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh cho biết.

HLV Hữu Thắng muốn U22 Việt Nam thể hiện được mình trước FC Busan

Vào ngày 9/8 tới đây, đội tuyển U22 Việt Nam sẽ có trận giao hữu thứ 2 trên đất Hàn Quốc, đối thủ của thầy trò HLV Hữu Thắng ở trận đấu này là CLB FC Busan. Đây là một đối thủ được đánh giá khá cao và là liều thuốc thử quan trọng của U22 Việt Nam trong quá trình chuẩn bị cho SEA Games 29.

Trao đổi với báo chí trong nước trước trận đấu này, vị chiến lược gia người xứ Nghệ cho biết: “Tôi nghĩ đây là trận đấu cuối cùng trước khi đội sang Malaysia nên các cầu thủ sẽ chơi với quyết tâm cao. Tất nhiên, kết quả trận đấu không phải là điều mà BHL hướng tới, mà quan trọng hơn đó là các cầu thủ sẽ thể hiện ra sao ý đồ chiến thuật, các miếng tấn công và chuyển đổi nhanh từ phòng ngự sang tấn công cũng như từ tấn công sang phòng ngự. Các cầu thủ cần thực hiện nhuần nhuyễn các miếng phối hợp, kiểm soát bóng cũng như khả năng dứt điểm”.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hải Phòng Việt Nam Bóng đá tin tức bóng đá tin bóng đá nổi bật tin tức thể thao tin thể thao bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT