Quảng cáo

HLV U22 Indonesia nói về trận quyết chiến với U22 Việt Nam

Thứ hai, 21/08/2017 06:40 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - HLV Luis Milla của U22 Indonesia đã có những phân tích về trận đấu được dự báo sẽ rất căng thẳng giữa U22 Indonesia và U22 Việt Nam.

HLV  U22 Indonesia nói về trận quyết chiến với U22 Việt Nam

U22 Indonesia đã rất nhọc nhằn mới đánh bại được U22 Đông Timor với tỷ số 1-0 ở lượt trận thứ 3 bảng B. Không chỉ có Indonesia giành chiến thắng, U22 Việt Nam và U22 Thái Lan cũng có được những kết quả thuận lợi trước U22 Philippines với U22 Campuchia.

Kết quả này khiến trận đấu vào ngày 22/8 giữa U22 Việt Nam và U22 Indonesia sẽ rất hấp dẫn, căng thẳng. Hiểu rõ được tính chất của trận đấu này,  HLV Luis Milla của U22 Indonesia cho hay: “Kết quả trận đấu sắp tới sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến cục diện bảng B.

U22 Việt Nam là đội bóng mạnh với nhiều cầu thủ xuất sắc. Những trận thắng tưng bừng thời gian qua đã chứng minh sức mạnh của đội bóng này. Tuy nhiên chúng tôi cũng rất tự tin. Mục tiêu mà chúng tôi hướng đến là 3 điểm để giành quyền tự quyết.”

Văn Quyến: Công Phượng hay, nhưng cần chơi đồng đội hơn

Đánh giá cao bàn thắng táo bạo của Công Phượng nhưng theo Văn Quyến, đàn em cần chơi đồng đội hơn nữa, để có thể đóng góp nhiều hơn vào lối chơi chung của U22 VN. "Bàn thắng của Phượng ngày hôm nay phải nói là rất hay.

Đấy là nỗ lực và thể hiện sự táo bạo của em ấy. Bàn thắng của Phượng giúp toàn đội giải toả nhiều thứ, chơi tốt hơn và có thêm bàn thắng", Văn Quyến khen ngợi bàn thắng của người đàn em đồng hương. "Tuy vậy, theo tôi thì nhiều lúc Phượng chơi hơi cá nhân quá. Phượng cần phải tiết chế điều này, để có thể đóng góp nhiều hơn cho U22 Việt Nam".

Thể dục dụng cụ ra quân thắng lợi với chiếc HC vàng đồng đội nam

Ở nội dung đồng đội nam, các VĐV Đặng Nam, Đinh Phương Thành, Đỗ Vũ Hưng, Lê Thanh Tùng, Phạm Phước Hưng và Trần Đình Vương đã thi đấu thành công, đoạt HC vàng với 319,05 điểm. Đội chủ nhà Malaysia giành HC bạc với 305,55 điểm. Thái Lan nhận HC đồng với 293,2 điểm.

Các VĐV Việt Nam khởi đầu không tốt khi phải vào trình diễn ngay ở phần thi  ngựa tay quay. Đây là nội dung bị đánh giá khó nhất trong sáu nội dung đồng đội. Tuy nhiên, các học trò của HLV Trương Minh Sang không vì thế mà mất tinh thần, họ thi đấu cố gắng hơn gấp bội ở các phần thi còn lại. Vòng treo, nhảy ngựa và xà kép là những phần thi giúp đội Việt Nam bứt phá so với các đối thủ.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng