Quảng cáo

HLV Toshiya Miura thận trọng với vòng loại Wolrd Cup 2018

Thứ tư, 15/04/2015 09:08 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Rơi vào bảng đấu rất nặng nên không quá bất ngờ khi HLV Toshiya Miura tỏ ra rất thận trọng trước những câu hỏi về khả năng đi tiếp của ĐT Việt Nam.

Kết quả vòng loại World Cup 2018,Kết quả  bốc thăm chia bảng vòng loại World Cup 2018,Kết quả  bốc thăm chia bảng vòng loại World Cup 2018,ĐT Việt Nam, HLV Toshiya Miura, HLV Toshiya Miura thận trọng, Thái LanHLV Miura thận trọng với vòng loại Wolrd Cup 2018

Lễ bốc thăm chia bảng vòng loại World Cup 2018 diễn ra vào chiều ngày hôm qua (14/4), ĐT Việt Nam rơi vào bảng F với sự góp mặt của Thái Lan, Indonesia, Đài Loan và Iraq. Với những đối thủ này thì cơ hội giành quyền vào vòng sơ loại thứ 3 của ĐT Việt Nam được đánh giá là rất khó khăn.

Từ Thành Lương, Công Vinh cho đến HLV Toshiya Miura đều tỏ rõ sự thận trọng khi được hỏi về sự chuẩn bị cũng như cơ hội của đội nhà. Thuyền trưởng người Nhật Bản chia sẻ: “Trước khi giải đấu diễn ra thì bảng đấu nào không quá quan trọng. Điều tôi muốn là các học trò của mình ra sân thi đấu với quyết tâm cao nhất.

VIDEO: Kết quả bốc thăm vòng loại World Cup 2018

Chẳng ai vui khi phải chịu cảm giác bại trận và chúng tôi sẽ làm việc hết mình ở từng trận đấu. Iraq chắc chắn là đối thủ khó khăn nhất còn Thái Lan, Indonesia và Đài Loan cũng đang có những bước chuẩn bị chu đáo. Vì vậy bạn sẽ phải cố gắng hết mình nếu muốn nhận một kết quả khả quan.”

Khác với sự thận trọng của HLV Toshiya Miura, người đồng nghiệp bên phía Thái Lan - HLV Kiatisuk Senamuang đã khẳng định tham vọng cực lớn ở những trận đấu sắp tới. Zico Thái chia sẻ: “Tôi hài lòng với kết quả bốc thăm, chúng tôi không phải đối đầu với những ứng cử viên hàng đâu châu Á.

Chúng tôi không đánh giá thấp bất kỳ đối thủ nào nhưng mục tiêu của Thái Lan là 4 chiến thắng khi được thi đấu trên sân nhà. Iraq là một đối thủ khó khăn nhưng trong bóng đá mọi điều đều có thể xảy ra. Thái Lan hội đủ điều kiện để có mặt ở vòng sơ loại thứ 3 với 12 đội bóng xuất sắc nhất.”

 

 

Kết quả bốc thăm chia bảng vòng sơ loại thứ hai World Cup 2018.

Bảng A: Malaysia, Đông Timor, Palestine, Saudi Arabia, UAE.

Bảng B: Bangladesh, Kyrgyzstan, Tajikistan, Jordan, Australia.

Bảng C: Hong Kong, Bhutan, Maldives, Qatar, Trung Quốc.

Bảng D: Guam, Turkmenistan, Ấn Độ, Oman, Iran.

Bảng E: Campuchia, Singapore, Afghanistan, Syria, Nhật Bản.

Bảng F: Đài Loan, Indonesia, Thái Lan, Việt Nam, Iraq.

Bảng G: Lào, Myanmar, Lebanon, Kuwait, Hàn Quốc.

Bảng H: Yemen, CHDCND Triều Tiên, Philippines, Bahrain, Uzbekistan.

Lịch thi đấu của ĐT Việt Nam.

11/6/2015: Thái Lan - Việt Nam

3/9/2015: Việt Nam - Indonesia

8/9/2015: Đài Loan - Việt Nam

8/10/2015: Việt Nam - Iraq

13/10/2015: Việt Nam - Thái Lan

17/11/2015: Indonesia - Việt Nam

24/3/2016: Việt Nam - Đài Loan

29/3/2016: Iraq - Việt Nam

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả vòng loại World Cup 2018 Kết quả bốc thăm chia bảng vòng loại World Cup 2018 Kết quả bốc thăm chia bảng vòng loại World Cup 2018 ĐT Việt Nam HLV Toshiya Miura HLV Toshiya Miura thận trọng Thái Lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT