Quảng cáo

HLV nữ Thái Lan phát biểu sốc sau trận hòa Việt Nam

Thứ ba, 22/08/2017 18:51 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - HLV Justin Spencer của ĐT nữ Thái Lan đã có những phát biểu khá sốc sau trận hòa may mắn 1-1 với ĐT nữ Việt Nam.

ĐT nữ Việt Nam bước vào trận gặp ĐT nữ Thái Lan với quyết tâm rất cao. Thầy trò HLV Mai Đức Chung đang thua thiệt về hiệu số bàn thắng bại nên ĐT nữ Việt Nam đã nhanh chóng đẩy cao đội hình, tấn công hòng tìm kiếm bàn thắng. Phút 11, Hải Yến tận dụng rất tốt cơ hội từ cú đá nhanh của Huỳnh Như, đệm bóng mở tỷ số.

Bàn thắng sớm giúp ĐT nữ Việt Nam thi đấu đầy tự tin, nhưng đáng tiếc khi chúng ta lại nhận bàn thua ở những phút cuối hiệp 1. Các cầu thủ phòng ngự ĐT nữ Việt Nam không có sự bọc lọt tốt và Thongsombut tận dụng rất tốt. 1-1 là tỷ số cuối cùng của trận đấu. Trận hòa của hai đội khiến cuộc đua giành tấm HCV vẫn đang diễn ra rất hấp dẫn.

May mắn cầm hòa ĐT nữ Việt Nam nhưng HLV Justin Spencer không hề hài lòng, ông còn có những phát biểu rất bất ngờ. Chia sẻ với phóng viên Thể thao văn hóa có mặt ở Malaysia, HLV Justin Spencer cho hay: “Hiệp 1 chúng tôi chơi rất tốt nhưng lại xuống sức ở hiệp 2. Kết quả này khiến cho chúng tôi phải chờ tới trận cuối mới biết mình có đoạt được HCV hay không.

Và đây là một lịch thi đấu cực kỳ cực kỳ không công bằng, khi 2 đội tranh chấp chiếc HCV lại không thi đấu cùng giờ với nhau ở lượt trận cuối cùng. Thật kỳ quái khi người ta lại không bố trí cho Thái Lan và Việt Nam đá cùng giờ với nhau, tôi thực sự không thể hiểu nổi. Rõ ràng lợi thế lớn nhất bây giờ thuộc về Việt Nam vì họ biết cần ghi được bao nhiêu bàn vào lưới Malaysia để lấy HCV, trong khi nếu làm hết sức thì chúng tôi cũng chỉ có thể đánh bại Philippines rồi chờ kết quả của trận Việt Nam – Malaysia.

Tôi không nghĩ Thái Lan đã may mắn ở trận đấu hôm nay, vì hiệp 1 hoàn toàn nằm dưới quyền kiểm soát của chúng tôi. Thái Lan đã có rất nhiều cơ hội ăn bàn nhưng chỉ thành công một lần.Và tôi nghĩ kết quả hoà cũng là công bằng cho cả 2 đội. Sau trận tôi đã sang bắt tay HLV của Việt Nam và nói rằng đây là trận đấu hết sức thú vị.Lúc gần cuối trận Thái Lan đã có cơ hội để kết thúc trận đấu nhưng chúng tôi không thể tận dụng”.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng