Quảng cáo

HLV Nguyễn Hữu Thắng chính thức chốt tương lai

Thứ năm, 28/09/2017 13:50 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Hữu Thắng chính thức chốt tương lai; ĐT Việt Nam hội quân: Vắng Văn Lâm – Minh Long, Thanh Trung trở lại… là tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật chiều 28/9.

HLV Hữu Thắng chính thức chốt tương lai


Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, HLV Nguyễn Hữu Thắng cho biết, mục tiêu trước mắt của ông là hoàn thành khóa học HLV của AFC (Pro-Diploma Coaching) và dành thời gian nghỉ ngơi trong thời gian tới, thay vì dẫn dắt một số CLB tại V.League mà báo chí đã đưa tin trước đó. Ngoài ra, vị thuyền trưởng người Hà Tĩnh cũng mong muốn sẽ hiện thực hóa giấc mơ xây dựng một học viện bóng đá ngay trên quê hương mình.

ĐT VN hội quân: Vắng Văn Lâm – Minh Long, Thanh Trung trở lại

Như vậy trong danh sách chính thức của ĐT Việt Nam ở vị trí thủ môn đã có sự thay đổi nhất định so với trận đấu lượt đi tại Phnôm Pênh – Campuchia ngày (05/09). Thủ môn Phí Minh Long và Đặng Văn Lâm sẽ không có tên trong danh sách tập trung lần này, được biết Văn Lâm vừa dính Scandal ẩu đả với trợ lý HLV Lê Sỹ Mạnh và chấn thương của thủ môn Việt kiều này cũng chưa hoàn toàn bình phục.

Thay thế cho vị trí của Đặng Văn Lâm và Minh Long trong khung gỗ ĐT Việt Nam, ban huấn luyện đã triệu tập thêm thủ môn Huỳnh Tuấn Linh của CLB Than Quảng Ninh và thủ môn trước đó Bùi Tiến Dũng của FLC Thanh Hóa. Liên quan đến việc ĐT Việt Nam thi đấu tại vòng loại Asian Cup 2019, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đang làm thủ tục xin phép CLB Gangwon cho tiền vệ Xuân Trường được về thi đấu cho tuyển Việt Nam và hy vọng anh sẽ có mặt tại Hà Nội ở đợt tập trung sắp tới cùng thầy trò HLV Mai Đức Chung.

HLV Trần Bình Sự đánh giá cao tuyển thủ U20 Việt Nam

Sau trận thắng quan trọng trước SHB Đà Nẵng chiều qua, HLV Trần Bình Sự đã đánh giá rất cao khả năng của những cầu thủ trẻ của B. Bình Dương và riêng cá nhân tuyển thủ U20 Việt Nam, Huỳnh Tiến Linh. “Tiến Linh vừa mới chỉ thi đấu chính thức 4 trận, em đã có những tiến bộ đáng kể. Dù chỉ sinh năm 1997 nhưng càng đá càng hay lên. Đây là cầu thủ triển vọng của bóng đá Việt Nam vì đây là cầu thủ có tầm vóc, khát vọng cũng như khả năng chuyên môn tốt." HLV Trần Bình Sự chia sẻ.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá việt nam hlv hữu thắng tin tức tin tức bóng đá bóng đá sea games nguyễn hữu thắng ĐTQG Việt Nam bóng đá Việt Nam tin bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo