Quảng cáo

HLV Miura không gọi thủ môn Việt kiều vào U23 VN

Thứ ba, 12/05/2015 14:27 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Dù Đặng Văn Lâm thể hiện sự khát khao cống hiến cho U23 Việt Nam nhưng HLV Miura quyết định sẽ tin dùng những cầu thủ ông đang có chứ không gọi thủ thành này tham dự SEA Games 28.

HLV Miura, Đặng Văn Lâm,  thủ môn Việt Kiều Đặng Văn Lâm, U23 Việt Nam, HLV Miura loại Đặng Văn Lâm, thủ môn Việt Kiều Đặng Văn Lâm bị loại Đặng Văn Lâm trong màu áo U19 Việt Nam

Những ngày vừa qua, trên các phương tiện truyền thông xuất hiện thông tin, thủ môn mang hai dòng máu Nga – Việt, Đặng Văn Lâm bày tỏ nguyện vọng được thử sức trong màu áo U23 Việt Nam tham dự SEA Games 28.

Khát khao của Đặng Văn Lâm ngay lập tức nhận được sự đồng tình từ giới chuyên môn cũng như NHM bóng đá Việt Nam. Riêng HLV Miura, ông cũng đã giành thời gian trò chuyện cũng như xem băng ghi hình khả năng của thủ môn Việt kiều này.

Video clip bàn thắng: ĐT Việt Nam 3-0 U23 Việt Nam (Giao hữu)

Dù vậy, sau hai ngày suy nghĩ HLV Miura đã quyết định không gọi Văn Lâm vào ĐT U23 Việt Nam. Theo lý giải của ông thầy người Nhật, do thời gian quá gấp gáp và ông không muốn có quá nhiều xáo trộn về tình hình nhân sự ở thời điểm quan trọng này.

Chia sẻ trên trang cá nhân, Đặng Văn Lâm cho rằng anh rất buồn nhưng cũng lên tiếng cảm ơn NHM, HLV Miura đã quan tâm đến nguyện vọng của mình. Lâm viết: “Như vậy kết quả đã có, 2 ngày qua Lâm đã hy vọng, chờ đợi cùng các bạn.

Kết quả không thành công vì rất muộn và thời điểm đến SEA Games rất ngắn. Sáng nay ngủ dậy Lâm nhận được tin nhắn của thầy Miura và Lâm tôn trọng quyết định của thầy. Lâm cảm ơn những người đã động viên và hy vọng cùng mình thời gian qua.

Có một điều khiến Lâm không buồn nhiều, dù không được khoác áo ĐT Việt Nam trên người nhưng trong Lâm luôn có dòng máu Việt.”

Trong quá khứ (2011), Đặng Văn Lâm từng được triệu tập lên ĐT U19 Việt Nam sau 5 tháng về “đầu quân” cho HAGL. Tuy nhiên, thời gian khó khăn, không thể thích nghi ở Việt Nam khiến Đặng Văn Lâm không thể hiện được nhiều và mới đây đã trở về Nga thi đấu ở các đội bóng nghiệp dư. 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng