Quảng cáo

HLV Campuchia quyết đấu 1 trận sống còn với Việt Nam

Thứ năm, 24/11/2016 16:11 PM (GMT+7)

Bị loại sớm nhưng HLV Lee Tae Hoon vẫn khẳng định, ĐT Campuchia sẽ ra sân ở trận cuối cùng ở vòng bảng AFF Cup 2016 gặp Việt Nam với quyết tâm cao nhất.

Player Loading...

Highlights: Myanmar 3-1 Campuchia (Bảng B AFF Cup 2016)

Sau hai chiến thắng liên tiếp ở vòng bảng, lần lượt với tỷ số 2-1 trước Myanmar và 1-0 trước Malaysia, cùng việc đội đồng chủ nhà đánh bại Campuchia 3-1 tối 23/11, ĐT Việt Nam đã chính thức giành vé vào bán kết AFF Cup 2016, sớm một vòng đấu.

Lee Tae Hoon

HLV Lee Tae Hoon thể hiện quyết tâm trước trận gặp Việt Nam

Trong khi đó, ĐT Cam đã chính thức bị loại khỏi AFF Cup 2016 sau trận thua thứ hai. Đội bóng này từng gây bất ngờ khi có trận đấu ngang ngửa với Malaysia ngày mở màn nhưng sự ngây thơ cùng nền tảng thể lực không đảm bảo khiến họ bị thua ngược 2-3. Trận đấu với Myanmar, Campuchia cũng đã có bàn thắng vươn lên dẫn trước nhưng cuối cùng lại để đối thủ đánh bại với tỷ số 1-3.

Dù đã bị loại nhưng HLV Lee Tae Hoon vẫn khẳng định, ĐT Campuchia không buông xuôi ở trận gặp Việt Nam. Nói về trận đấu này, chiến lược gia người Hàn Quốc cho hay: “Chúng tôi cần lấy lại chất lượng và niềm đam mê cho trận đấu tiếp theo. Dù bị loại nhưng các cầu thủ phải đá vì trách nhiệm, bổn phận với đất nước của mình.

Thua trận bao giờ cũng mang đến sự thất vọng đi kèm. Campuchia đã kiểm soát bóng khá tốt trong hiệp một nhưng vẫn tạo ra sơ hở cho đối phương. Các cầu thủ được dặn kèm người nhưng lại quên nhiệm vụ và đó là sai lầm lớn nhất dẫn đến khác biệt. Họ cần phải thay đổi và tập trung hơn”.

Với ĐT Việt Nam, dù đã chính thức giành quyền đi tiếp nhưng thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng vẫn phải nỗ lực hết mình để có vị trí đầu bảng, tránh việc đụng độ với Thái Lan ở bán kết.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng