Quảng cáo

HLV Anh Tuấn không lo Ánh Viên bị quá tải

Thứ tư, 10/06/2015 09:26 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – HLV Đặng Anh Tuấn cho rằng, việc Ánh Viên đăng ký nhiều nội dung thi đấu ở SEA Games 28 đều nằm trong tính toán và không lo ngại cô học trò sẽ bị quá tải.

SEA Games 28, Nguyễn Thị Ánh Viên, Ánh Viên, Ánh Viên phá kỷ lục SEA Games, Ánh Viên bật khóc, Ánh Viên giành HCV, Ánh Viên giành HCV SEA Games 28, HLV Đặng Anh TuấnHLV Anh Tuấn không lo Ánh Viên bị quá tải

Ánh Viên là VĐV của đoàn thể thao Việt Nam thi đấu nhiều nội dung nhất ở SEA Games 28. Dù đã bỏ đi một số nội dung không phải sở trường nhưng với những gì đang diễn ra, Ánh Viên khiến nhiều người phải thán phục với sức chiến đấu của mình.

Sau 3 ngày thi đấu, Ánh Viên đã giành 6 HCV phá 7 kỷ lục SEA Games, hoàn thành chỉ tiêu trước thời hạn và vẫn còn cơ hội nâng cao thành tích. Có nhiều nguồn dư luận lo ngại, kình ngư 19 tuổi này sẽ bị quá sức, nhưng HLV Đặng Anh Tuấn Lại có cái nhìn khác.

Video SEA Games 28: Vòng loại 400m bơi tự do nữ - Nguyễn Thị Ánh Viên

Ông Tuấn khẳng định: “Việc Viên dự nhiều nội dung không phải sở trường nằm trong kế hoạch huấn luyện. Chuyện Viên có quá sức hay không, tôi là người hiểu rõ nhất. Tôi không phản bác mà chỉ muốn dùng kết quả để trả lời.

Tại SEA Games 27, Ánh Viên chưa có thứ hạng gì ở nội dung bơi tự do. Khi đó, cũng có những ý kiến khác nhau nhưng đó chính là bước đệm để Viên có kết quả hôm nay. Chúng tôi đề ra mục tiêu và đã hoàn thành. Đó là điều quan trọng nhất.”

Về phần mình, Ánh Viên cho hay cô có chút áp lực và mệt mỏi vì phải tập luyện và thi đấu liên tục. Tuy nhiên sau mỗi ngày sẽ nhanh chóng lấy lại năng lượng để tiếp tục những cuộc đua. Ánh Viên bật mí: “Bí quyết để có sức mạnh của tôi là ăn, ngủ và nghĩ những điều vui vẻ.”

Trong ngày hôm nay (10/6), Ánh Viên tiếp tục bước vào thi đấu ở nội dung 400m tự do nữ. Theo kết quả mới nhất, ‘tiểu tiên cá’ đứng thứ 2 chung cuộc với thành tích 4 phút 24 giây 83 và lọt vào vòng chung kết, đứng trước cơ hội giành thêm 1 tấm HCV.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng