Quảng cáo

GĐKT Gede xuất hiện trên khán đài, trả lời đầy bất ngờ

Thứ tư, 16/08/2017 08:20 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - GĐKT Gede xuất hiện trên khán đài, trả lời đầy bất ngờ; HLV Đông Timor chỉ ra 3 cái tên của U22 Việt Nam đủ sức chơi bóng tại Hàn Quốc… là tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 16/8.

GĐKT Gede xuất hiện trên khán đài, trả lời đầy bất ngờ

Ông Gede cùng vợ xuất hiện ở khu vực khán đài của các CĐV Việt Nam khi trận đấu vừa bắt đầu được ít phút. Chuyên gia người Đức lặng lẽ theo dõi trận đấu bầu không khí náo nhiệt. Khuôn mặt ông tỏ rõ sự hài lòng khi chứng kiến các tuyển thủ liên tiếp ghi bàn không lâu sau tiếng còi khai cuộc.


Vì chỉ theo dõi trận đấu như một khán giả thông thường, ông Gede từ chối bình luận về vấn đề chuyên môn của U22 Việt Nam. "Hôm nay tôi là một cổ động viên. Tôi và vợ tôi đến đây để theo dõi và cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam", GĐKT Gede chia sẻ trong giờ nghỉ giữa hai hiệp. "Tất nhiên là tôi hài lòng. Nhưng trong hiệp 2 chúng ta cần nhiều bàn thắng hơn."

HLV Đông Timor chỉ ra 3 cái tên U22 VN đủ sức chơi bóng tại Hàn Quốc

HLV Kim Shin-Hwan tỏ ra khâm phục khẩu phục sau trận thua trước U22 Việt Nam đồng thời chỉ ra 3 cầu thủ của đội bóng áo đỏ đủ sức chơi  bóng tại Hàn Quốc. “Chúng ta phải thành thật với nhau, U22 Việt Nam mạnh hơn rất nhiều so với chúng tôi. Và họ xứng đáng với trận chiến thắng này.Theo cá nhân tôi, U22 Việt Nam đang là đội bóng mạnh nhất ở giải lần này.

Trong đó tôi rất ấn tượng với cầu thủ số 6 (Xuân Trường), 10 (Công Phượng) và 20 (Đoàn Văn Hậu), 3 cầu thủ này đã gây rất nhiều khó khăn cho U22 Đông Timor. Họ đủ sức thi đấu ở K.League”, HLV U22 Hàn Quốc chia sẻ trong buổi họp báo sau trận đấu.

Cầu thủ lập cú đúp cho Việt Nam suýt không được dự SEA Games 2017

Hôm 13/8, HLV Hữu Thắng chốt danh sách 20 cầu thủ dự SEA Games 29, trong đó có tên Văn Hậu. Tuy nhiên, Ban tổ chức không đồng ý cấp thẻ thi đấu cho cầu thủ của Việt Nam. Theo lý giải của nước chủ nhà, Văn Hậu không có tên trong danh sách sơ bộ đầu tiên mà Việt Nam gửi cho họ.

Phó Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á, phó Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn cùng tiền trạm đoàn thể thao Việt Nam lập tức phải vào cuộc, trao đổi với chủ nhà SEA Games 29 để giải quyết vụ việc. Đến phút chót, Ban tổ chức mới nhượng bộ và đồng ý cấp phép cho Văn Hậu thi đấu ở Malaysia.

GĐKT Gede xuất hiện trên khán đài, trả lời đầy bất ngờ; HLV Đông Timor chỉ ra 3 cái tên của U22 Việt Nam đủ sức chơi bóng tại Hàn Quốc… là tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 16/8.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng