Quảng cáo

Đội tuyển nữ Việt Nam vô địch, HLV Đức Chung bị ‘cắt’ HCV

Thứ sáu, 25/08/2017 06:43 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Đội tuyển nữ Việt Nam vô địch, HLV Mai Đức Chung bị ‘cắt’ HCV; Cung thủ Chu Đức Anh làm nên lịch sử cho bắn cung Việt Nam… là tin tức SEA Games đáng chú ý sáng ngày 25/8.

Highlights: Nữ Việt Nam 6-0 Nữ Malaysia (SEA Games 29)

Đội tuyển nữ VN vô địch, HLV Mai Đức Chung bị ‘cắt’ HCV

SEA Games 29 đang diễn ra với những vấn đề gây tranh cãi tới từ nước chủ nhà SEA Games 29. Một trong số đó đến từ lễ trao giải môn bóng đá nữ, theo đó BTC SEA Games chỉ trao 20 huy chương cho các cầu thủ, còn HLV, trưởng đoàn và BHL… không có gì.

Đây thực sự là điều phi lý so với những giải bóng đá quốc tế khác. Tuy nhiên dù không được trao HCV, HLV Mai Đức Chung chẳng hề phiền lòng. Vui mừng sau thắng lợi, ông cho biết: “Đây lại là một lần nữa tôi cùng bóng đá nữ Việt Nam vô địch SEA Games, tôi phải cảm thấy rất tự hào.”

Cung thủ Chu Đức Anh làm nên lịch sử cho bắn cung Việt Nam

Không nằm trong danh sách những VĐV được kỳ vọng nhất của bắn cung Việt Nam ở SEA Games 29, nhưng Chu Đức Anh lại xuất sắc vượt qua những đối thủ rất mạnh để giành HCV môn bắn cung 1 dây nam với số điểm kỷ lục 159.

Không chỉ là HCV, cái cách mà Chu Đức Anh đoạt chức vô địch nội dung danh giá nhất của bắn cung 1 dây cũng khiến ông Trường Giang trưởng đoàn bắn cung Việt Nam tại SEA Games 29 hết lời ca ngợi. Theo ông Giang, 159 điểm thật sự không chỉ là con số kỷ lục của bắn cung Việt Nam, mà thậm chí là ở cả SEA Games, bởi điểm số để giành HCV SEA Games trước đây cũng chỉ nằm ở mức 155 điểm hoặc 156 điểm mà thôi.

Lý Hoàng Nam tan giấc mộng vàng SEA Games

Hôm nay, niềm hi vọng số 1 quần vợt Việt Nam Lý Hoàng Nam (hạng 468 ATP) thất bại 0-2 (4/6, 3/6) trước tay vợt Thái Lan Jirat (hạng 979 ATP) ở bán kết nội dung đơn nam, chỉ đoạt HCĐ.

Đó là trận thua mà Hoàng Nam thừa nhận đối thủ Thái Lan chơi quá hay. Dù vậy Hoàng Nam cũng không hài lòng với cách điều hành của trọng tài. “Trọng tài mắc một số lỗi nghiêm trọng, ảnh hưởng đến trận đấu. Tôi không hiểu sao một số quả tôi đánh trong sân trọng tài lại bắt ngoài còn đối thủ đánh ngoài thì trọng tài cho rằng trong sân”, Hoàng Nam nói.

Báo nước ngoài: Người Thái hất cẳng Việt Nam

Trang Foxsportsasia giật tít táo bạo "Người Thái hất cẳng Việt Nam; Indonesia đi tiếp". Trong bài tường thuật sau trận, đội thắng cuộc được mô tả trình diễn thứ bóng đá ấn tượng để tạo ra cú sốc ở SEA Games 29 khi loại Việt Nam nhờ chiến thắng 3-0 trên sân Selayang (24/8).

Trong khi đó, trang chủ Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) phân tích U22 Thái Lan đang khiến người hâm mộ đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Họ viết: "Người Thái để giành những gì tốt đẹp nhất cho cuối cùng, trong khi Indonesia không vấp phải sai lầm nào để đi tiếp vào bán kết".

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng