Quảng cáo

Duy Mạnh nghỉ hết giải, HLV Hữu Thắng tìm người thay thế

Thứ năm, 24/08/2017 06:21 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Việc Đỗ Duy Mạnh dính chấn thương không thể ra sân là điều đáng tiếc và HLV Nguyễn Hữu Thắng sẽ phải tìm cách khỏa lấp vị trí mà tiền vệ này để lại.

Ở lượt trận thứ 4 của bảng B môn bóng đá nam SEA Games 29, U22 Việt Nam đã để U22 Indonesia cầm hòa đầy đáng tiếc dù được chơi hơn người.

Đoàn quân của HLV Hữu Thắng đã có chiến thắng nếu như trọng tài chính không cướp mất của chúng ta một quả phạt đền và hàng công U22 Việt Nam không thi đấu vô duyên đến vậy.

Không chỉ để đối thủ cầm hòa đáng tiếc, U22 Việt Nam còn phải nhận 1 tin sét đánh khi Duy Mạnh dính chấn thương sau pha vào bóng thô bạo của cầu thủ Indonesia.

Sáng 23/8, HLV Hữu Thắng cho đội ngũ y tế đưa Duy Mạnh đi chụp phim. Anh được xác định dính chấn thương cổ chân phải nghỉ khoảng 10 ngày, chắc chắn không kịp bình phục để ra sân trong trận đấu với Thái Lan.

Việc Duy Mạnh chấn thương khiến HLV Nguyễn Hữu Thắng sẽ phải đau đầu trong việc tìm người đá cặp cùng Lương Xuân Trường. Theo đánh giá của giới chuyên môn, Tuấn Anh sẽ được trao cơ hội.

Khi đó, Tuấn Anh sẽ hợp cùng Xuân Trường để tạo nên cặp đôi tiền vệ trung tâm. Dù chưa thi đấu cùng nhau nhiều ở SEA Games năm nay nhưng trong quá khứ, Tuấn Anh và Xuân Trường là cặp đôi rất ăn ý.

Trên hàng công, Hồ Tuấn Tài chắc chắn sẽ được HLV Hữu Thắng cho nghỉ ngơi để trao cơ hội cho Đức Chinh. Tài đang gặp nhiều áp lực sau trận hòa Indonesia, việc tiếp tục để tiền đạo này đá chính là một canh bạc.

Trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Thái Lan sẽ diễn ra vào lúc 15h00 ngày 24/8.

Đội hình dự kiến

Phí Minh Long, Đoàn Văn Hậu, Hoàng Văn Khánh, Bùi Tiến Dũng, Vũ Văn Thanh, Nguyễn Tuấn Anh, Lương Xuân Trường, Nguyễn Văn Toàn, Quang Hải, Nguyễn Công Phượng, Hà Đức Chinh

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng