Quảng cáo

Đội bóng đầu tiên đòi bốc thăm lại môn bóng đá SEA Games 28

Thứ ba, 21/04/2015 22:10 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Sau thông tin Liên đoàn bóng đá Thế giới (FIFA), có thể cấm U23 Indonesia tham dự SEA Games 28 thì đã có đội bóng đầu tiên muốn môn bóng đá nam tiến hành bốc thăm chia lại bảng đấu.

bóng đá nam SEA Games 28,U23 Việt Nam,ĐTQG Việt Nam,U23 Indonesia,Indonesia,Thái Lan,Singapore,ket qua boc tham SEA Games 28,LĐBĐ Indonesia,SEA Games 28 bốc thăm lại,Bóng đá nam SEA Games 28, U23 MalaysiaHLV Ong Kim Swee muốn bốc thăm lại môn bóng đá nam 

Trước đó, BTC đã tiến hành bốc thăm chia bảng môn bóng đá nam SEA Games 28. Kết quả, Việt Nam nằm ở bảng B nơi còn có Thái Lan, Malaysia, Lào, Brunei, Đông Timor. Trong khi đó, bảng A là Singapore, Indonesia, Myanmar, Campuchia, Philippines.

Tuy nhiên, kết quả kể trên nhiều khả năng sẽ thay đổi khi BTC SEA Games 2015 đang tính đến phương án bốc thăm lại cho môn bóng đá nam. Lý do bởi Liên đoàn bóng đá Indonesia (PSSI) hiện đứng trước nguy cơ chịu án treo giò từ FIFA liên quan tới việc Bộ Thanh niên - Thể thao đã can thiệp quá sâu vào các hoạt động của bóng đá nước này.

VIDEO: 5 bàn thắng đẹp tại bảng I vòng loại U23 châu Á

Trong trường hợp những mâu thuẫn nội bộ của bóng đá Indonesia không được giải quyết, FIFA sẽ không cho phép ĐTQG Indonesia tham dự bảng F vòng loại thứ 2 World Cup 2018 - khu vực châu Á, còn U23 Indonesia sẽ không được tranh tài tại SEA Games 2015.

Mọi việc đang có những diễn biến phức tạp khi trong cuộc trả lời trên một tờ báo ở Việt Nam, HLV Ong Kim Swee của U23 Malaysia khẳng định nếu U23 Indonesia bị cấm thi đấu ở SEA Games 28 thì phía Malaysia sẽ kiến nghị lên Liên Đoàn Bóng đá Đông Nam Á tiến hành bốc thăm lại.

Không giống như HLV Ong Kim Swee, người đồng nghiệp bên phía U23 Thái Lan, HLV Kiatisak lại cho rằng khó có khả năng Indonesia không dự SEA Games, vì vấn đề trên chỉ liên quan tới vòng loại World Cup 2018 hay Asian Cup 2019. Nên khả năng bốc thăm lại khó xảy ra.

Hiện phía AFF vẫn chờ thêm thời giản để đưa ra quyết định cuối cùng, nhưng nếu Indonesia bị cấm thi đấu ở SEA Games 28 thì đó là thiệt thòi của chính họ cũng như các đối thủ khác trong khu vực.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng