Quảng cáo

Công Phượng nói về trận đấu không tốt trước U22 Đông Timor

Thứ tư, 16/08/2017 06:02 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Công Phượng nói gì về trận đấu không tốt trước U22 Đông Timor?; HLV Việt Thắng ví Đoàn Văn Hậu như tượng đài bóng đá Thái Lan… là tin tức bóng đá SEA Games đáng chú ý ngày 16/8.

VIDEO: Bàn thắng nâng tỉ số lên 4-0 của Công Phượng

Công Phượng nói gì về trận đấu không tốt trước U22 Đông Timor?

U22 Việt Nam đã có trận đầu tiên thắng lợi khi đánh bại U22 Timor Leste 4-0. Trong buổi phỏng vấn, các cầu thủ đều rất phấn khởi và hứa hẹn sẽ tiếp tục thi đấu quyết tâm và bùng nổ hơn nữa.

Với cá nhân tiền đạo Nguyễn Công Phượng, anh hài lòng với kết quả của toàn đội nhưng chưa thực sự mãn nguyện với màn trình diễn cá nhân: "Hôm nay là trận ra quân nên toàn đội đá như vậy là tốt rồi. Bản thân em sẽ cố gắng hơn nữa, quyết tâm hơn nữa ở những trận đấu tới", tiền đạo xứ Nghệ chia sẻ.

HLV Việt Thắng ví Đoàn Văn Hậu như tượng đài bóng đá Thái Lan

Chứng kiến màn trình diễn đẳng cấp của Đoàn Văn Hậu trong chiến thắng 4-0 của U22 Việt Nam trước Timor Leste, cựu trung phong số 1 của BĐVN - Việt Thắng thẳng thắn bộc bạch: "Nói gì nữa bây giờ, quả thực không có gì để nói và miêu tả về màn thể hiện của cậu ấy. Quá hay.

Đá hậu vệ biên mà thủ tốt, lên công tạt tốt. Phối hợp, giữ nhịp sút bóng rồi sút xa quá tốt. Nói thật, tôi chưa tìm ra được điểm yếu gì của Văn Hậu. Nhìn Văn Hậu thi đấu tôi liên tưởng ngay đến Dusit. Dusit mềm mại và trông có vẻ khéo léo hơn nhưng Văn Hậu lại mạnh trong cách chiến đấu, tranh chấp tay đôi.”

Bầu Đức: 'U22 Việt Nam không thắng được Đông Timor thì thắng ai'

Dù bận công việc, bầu Đức vẫn theo dõi trận U22 Việt Nam và U22 Đông Timor. Ông bầu đội bóng phố núi cho rằng đội quân của HLV Hữu Thắng đã có trận mở màn tốt.

“Trận thắng trước U22 Đông Timor thực sự chẳng có gì để nói. Chúng ta không thắng được họ thì thắng ai. Tôi xem để biết toàn đội có phối hợp, và triển khai bóng tốt không. Trận đấu này U22 Việt Nam phối hợp tốt đấy,” bầu Đức chia sẻ.

Singapore không muốn về nước sớm

Ở lượt trận thứ nhì diễn ra lúc 19 giờ 45 phút ngày 16-8 trên sân Alam Shah, thầy trò HLV R.Tardy phải đối mặt chủ nhà U22 Malaysia cũng đang cần chiến thắng để giải tỏa áp lực sau trận đấu mở màn bị báo chí trong nước chỉ trích.

Do ở bảng A chỉ có 5 đội nên nếu tiếp tục thua U22 Malaysia, U22 Singapore xem như sớm về nước. Ý thức được điều này, đội trưởng Irfan F.Ahmad của U22 Singapore chia sẻ: "Chúng tôi sai lầm khi chủ động nhường sân cho Myanmar với hy vọng sẽ giải quyết trận đấu ở hiệp 2. Tiếc là bàn thua cuối hiệp 1 đã làm phá sản mọi kế hoạch. Điều này không được phép xảy ra ở trận đấu với Malaysia và Singapore sẽ không chơi phòng ngự phản công."

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng
Quảng cáo