Quảng cáo

Cầu thủ U23 Malaysia nhận án phạt cực nặng

Thứ tư, 03/06/2015 07:14 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Tấm thẻ đỏ trong trận gặp U23 Đông Timor khiến tiền vệ Nazmi Faiz đã phải nhận án phạt cực nặng từ phía BTC SEA Games cũng như LĐBĐ châu Á.

Nazmi Faiz, SEA Games 28,  U23 Malaysia, Nazmi Faiz nhận án phạt nặng, Nazmi Faiz nghỉ 6 trậnCầu thủ U23 Malaysia nhận án phạt cực nặng

Trong trận với U23 Đông Timor, tiền vệ Nazmi Faiz đã “phun mưa” vào hậu vệ Filipe Oliveira và phải nhận thẻ đỏ trực tiếp. Hình ảnh này làm xấu hình ảnh của bóng đá xứ tháp đôi và chính HLV Ong Kim Swee đã khẳng định muốn tống cổ Nazmi Faiz về nước ngay lập tức.

Video clip bàn thắng SEA Games 28: U23 Malaysia 1-0 U23 Đông Timor

Thậm chí sự việc nghiêm trọng tới mức mà Bộ trưởng Thanh niên – Thể thao Malaysia Khairy đã phải lên tiếng cảnh báo đội bóng áo vàng.

Theo quy định, Nazmi Faiz chỉ bị cấm thi đấu 2 trận cho thẻ đỏ. Tuy vậy, LĐBĐ châu Á sau đó đã bất ngờ tăng án phạt đối với cầu thủ này cho hành động khó đỡ sau đó.

Như vậy, với việc bị cấm thi đấu 6 trận, SEA Games 28 coi như đã khép lại với Nazmi Faiz. Bởi ngay cả khi U23 Malaysia có lọt vào tới trận chung kết thì đội bóng này cũng chỉ chơi tối đa 6 trận.

Dù Nazmi Faiz tỏ ra hối hận và xem đây như là một bài học lớn trong đời cầu thủ nhưng nhiều khả năng, sau trận đấu thu 1-5 trước U23 Việt Nam, Nazmi Faiz sẽ buộc phải về nước. 

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng