Quảng cáo

Bình phục chấn thương, Phi Sơn sẵn sàng trở lại

Thứ ba, 19/05/2015 14:21 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Sau hơn 10 ngày nghỉ ngơi, chấn thương của Trần Phi Sơn đã hoàn toàn bình phục và cầu thủ này sẽ trở lại tập luyện ngay trong vài ngày tới.

U23 Việt Nam, Trần Phi Sơn, SEA Games 28, Trần Phi Sơn bình phục chấn thương, Trần Phi Sơn trở lại, HLV Miura, U23 Việt Nam tham dự SEA Games 28Phi Sơn đã hoàn toàn bình phục chấn thương

Trần Phi Sơn dính chấn thương ở trận giao hữu giữa U23 Việt Nam và Sinh viên Hàn Quốc vào ngày 9/5/2015. Còn nhớ ở thời điểm đó, Phi Sơn rời sân ngay khi hiệp 1 chưa kết thúc do một chấn thương hông khi va chạm với đầu gối của cầu thủ U23 Hàn Quốc.

Theo xác nhận của bộ phận y tế đội tuyển thì cầu thủ của Sông Lam Nghệ An phải mất ít nhất 2 tuần để trở lại tập luyện. Thời gian qua, Phi Sơn vẫn có mặt trên sân tập nhưng chỉ khởi động trước sự theo dõi của bác sĩ.

VIDEO: Phi Sơn sút xa đẳng cấp và ăn mừng như Ronaldo

Sự kiên nhẫn của Phi Sơn đã phát huy tác dụng khi chấn thương bình phục nhanh hơn dự kiến và anh đã sẵn sàng quay trở lại tập luyện. Thông tin về quá trình phục hồi của Phi Sơn đã được xác nhận.

Dù trở lại nhưng khả năng ra sân ở trận giao hữu với U23 Myanmar của tiền đạo này còn bỏ ngỏ, chắc chắn HLV Miura sẽ không mạo hiểm sử dụng Phi Sơn mà trao cơ hội cho những tuyển thủ khác.

Một thông tin liên quan đến tình hình ĐT Việt Nam, HLV Miura đã chính thức đăng ký 24 cầu thủ cho trận vòng loại World Cup 2018 với Thái Lan. Trong danh sách này, không có Công Phượng, Văn Toàn như thông tin ban đầu.

Bảy cầu thủ của đội U23 Việt Nam được đôn lên gồm Ngọc Hải, Minh Tùng, Thanh Hiền, Hữu Dũng, Huy Toàn, Tấn Tài và Mạc Hồng Quân. Sau trận gặp Thái Lan, HLV Miura cùng những cầu thủ này sẽ bay thẳng sang Singapore để tham dự SEA Games 28.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng
Quảng cáo