Quảng cáo

Bầu Đức hỗ trợ Ngọc Hải đền bù chi phí vụ Anh Khoa

Thứ sáu, 04/12/2015 14:24 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo xác nhận từ Phó chủ tịch VFF Nguyễn Xuân Gụ thì ông Đoàn Nguyên Đức sẽ đứng ra hỗ trợ Quế Ngọc Hải 400 triệu đồng nhằm giúp trung vệ này giải quyết nhanh chóng khoản tiền đền bù chi phí chữa trị của Anh Khoa.

Quãng thời gian qua, Quế Ngọc Hải đã liên hệ với rất nhiều người nhưng mới chỉ có được 1/3 trong tổng số tiền khoảng 850 triệu đồng chi phí chữ trị của Anh Khoa. Ngọc Hải đã cố gắng liên hệ với SHB Đà Nẵng với mong muốn nhận được sự hỗ trợ từ đội bóng sông Hàn. Tuy nhiên ý định này đã không thể thành hiện thực.

Bầu Đức hỗ trợ Ngọc Hải, Quế Ngọc Hải,Quế Ngọc Hải làm việc với SHB Đà Nẵng,Ngọc Hải và Anh Khoa,Ngọc Hải gặp SHB Đà Nẵng,Sông Lam Nghệ An,Ngọc Hải gặp Bùi Xuân Hòa

Ngọc Hải sẽ được hỗ trợ đền bù chi phí chữa trị cho Anh Khoa

Chưa thể giải quyết chi phí chữa trị cho Anh Khoa là nguyên nhân chính khiến Ngọc Hải không được triệu tập lên ĐT U23 Việt Nam chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2016. HLV Miura thừa nhận ông rất tiếc vì sự thiếu vắng của Hải nhưng tôn trọng án phạt mà VFF đã ban hành.

Giữa muôn trùng khó khăn thì Quế Ngọc Hải nhận được thông tin không thể vui hơn. Theo đó, bầu Đức sẽ đứng ra hỗ trợ trung vệ người Nghệ An 400 triệu đồng nhằm giúp anh giải quyết dứt điểm mọi việc. Thông tin này đã được Phó chủ tịch VFF Nguyễn Xuân Gụ xác nhận.

Tính cả số tiền bán áo đấu mà CĐV Sông Lam Nghệ An phát động cách đây mấy tháng thì Ngọc Hải đã có hơn phân nửa số tiền SHB Đà Nẵng yêu cầu. Liên đoàn bóng đá Việt Nam sẽ có những động thái gửi đến BLĐ SLNA để đội bóng này lo nốt số tiền còn lại.

Nếu giải quyết xong số tiền đền bù cho Anh Khoa thì viễn cảnh Ngọc Hải trở lại phục vụ U23 Việt Nam là rất khả quan. Dù nhận án phạt cấm thi đấu của VFF đến tháng 3 năm sau nhưng nó chỉ hiệu lực ở giải quốc nội chứ không liên quan đến các giải đấu cấp độ quốc tế. Trong thời gian không thi đấu, trung vệ này vẫn chăm chỉ tập luyện cùng các đồng đội ở SLNA để duy trì phong độ và thể lực. Thế nên việc tập trung muộn 1, 2 tuần sẽ không ảnh hưởng nhiều đến sự hòa nhập của Ngọc Hải với đồng đội.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bầu Đức hỗ trợ Ngọc Hải Quế Ngọc Hải Quế Ngọc Hải làm việc với SHB Đà Nẵng Ngọc Hải và Anh Khoa Ngọc Hải gặp SHB Đà Nẵng Sông Lam Nghệ An Ngọc Hải gặp Bùi Xuân Hòa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo