Quảng cáo

Ánh Viên trở về Việt Nam ngay trong tối nay

Thứ sáu, 12/06/2015 14:55 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Theo thông tin chính thức từ Đoàn thể thao Việt Nam thì khoảng 21h30 ngày 12/6, thầy trò kình ngư Nguyễn Thị Ánh Viên sẽ chính thức có mặt ở Việt Nam sau một kỳ SEA Games rất thành công.

Nguyễn Thị Ánh Viên,Ánh Viên,SEA Games 28,Ánh Viên giành 4 HCV SEA Games 28,Ánh Viên phá kỷ lục SEA Games 28,Ánh Viên bơi lội, Ánh Viên trở về Việt NamThầy trò Ánh Viên trở về Việt Nam ngay trong tối nay

Nguyễn Thị Ánh Viên đang là cái tên nhận được sự quan tâm đặc biệt của giới truyền thông cũng như NHM nước nhà. Thành tích đoạt 8 HCV, 1 HCB, 1 HCĐ, đi liền với việc phá 8 kỷ lục khiến cho cô gái người Cần Thơ trở thành niềm tự hào của người Việt Nam.

Rất muốn cô học trò cưng được nghỉ ngơi sau giải đấu, nhưng trước tình cảm của NHM, HLV Đặng Anh Tuấn cũng quyết định sẽ công bố lịch trình của hai thầy trò.

VIDEO: Ánh Viên giành HCV Olympic trẻ với thành tích bỏ xa kỷ lục SEA Games

Theo đó, vào khoảng 21h30 hôm nay (12/6), Ánh Viên và HLV Đặng Anh Tuấn sẽ có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất. Cô sẽ có thời gian gặp gỡ người thân trong gia đình.

Đây cũng là mong muốn của Ánh Viên trong quá trình thi đấu ở SEA Games 28. Thực tế, do lịch tập huấn dày đặc, Ánh Viên có rất ít thời gian ở bên gia đình.

Một thông tin liên quan đến Ánh Viên, khi được hỏi về cơ hội vượt Schooling để trở thành ‘VĐV xuất sắc nhất SEA Games’ HLV Đặng Anh Tuấn cho rằng điều đó không quan trọng, điều cốt lõi và Ánh Viên hiểu được những gì cần cố gắng cho tương lai hơn là ngủ quên trên chiến thắng.

HLV Anh Tuấn cũng dành lời khen tặng cho hai VĐV xuất sắc này: “Ánh Viên và Schooling xêm xêm tuổi nhau, thành công gần như cùng lúc trong làng bơi Đông Nam Á. Họ đều là những VĐV có năng khiếu bơi thiên bẩm để có thể trở thành một nhà vô địch thế giới.

Họ có những phẩm chất ưu tú về đạo đức, chuyên môn, ý chí thép và sự nỗ lực không ngừng nghỉ trên đường đua xanh. Cái quan trọng nhất chính là Ánh Viên cùng Schooling luôn luôn muốn mình là số 1 và họ biết cách để làm điều đó.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng