Quảng cáo

Ánh Viên chuẩn bị dự giải thế giới

Thứ ba, 16/06/2015 15:19 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Sau thành công ở SEA Games 28, Nguyễn Thị Ánh Viên sẽ được nghỉ ngơi vài ngày và sau đó lên đường đi Mỹ tập luyện, chuẩn bị cho Giải Vô địch thế giới.

VIDEO: Ánh Viên được chào đón nồng nhiệt ở sân bay Tân Sơn Nhất

Về Việt Nam đêm 12/6, Ánh Viên gặp gia đình chỉ trong khoảng 12 tiếng trước khi chia tay vào trưa 13/6 để tiếp tục hành trình tập luyện. Sau quá trình chuẩn bị tại Việt Nam thì vào ngày 18/6 tới, Ánh Viên sẽ lên đường sang Mỹ để tiếp tục chu trình đã đề ra.

Thành tích thi đấu ở SEA Games 28 cho thấy “Tiểu tiên cá” có khả năng tranh chấp huy chương một số nội dung (400 m hỗn hợp, 400 m, 800 m tự do) tại đấu trường Á vận hội và vài nội dung có thể giúp cô lọt vào đợt thi chung kết tại Giải Vô địch thế giới.

Ánh Viên, Tao Li, SEA Games 28, Ánh Viên giành HLV SEA Games 28, Ánh Viên phá kỷ lục SEA Games 28, Ánh Viên chuẩn bị dự giải thế giớiÁnh Viên có một kỳ SEA Games 28 thành công

Do Giải Vô địch thế giới 2015 diễn ra từ ngày 24/7 đến 9/8 tại thành phố Kazan (Nga) nên cũng có khả năng HLV Đặng Anh Tuấn cân nhắc việc cho học trò chuyển đến tập luyện ở một quốc gia châu Âu để làm quen với điều kiện thời tiết, khí hậu. Tại SEA Games 28, Ánh Viên đã đoạt 8 HCV và có 8 lần phá kỷ lục.

Ánh Viên là 1 trong khoảng 50 VĐV được ngành thể thao Việt Nam đầu tư chuyên biệt và sau SEA Games 2015, cô tiếp tục được đầu tư mạnh để hướng tới Giải Vô địch thế giới và Olympic.

HLV Đặng Anh Tuấn cũng đặt rất nhiều kỳ vọng vào cô học trò: “Phải khẳng định rằng, thành tích của Ánh Viên hiện nay ở nhiều nội dung đứng trong diện có huy chương ASIAD và có những nội dung đang đứng trong tầm để vào thi chung kết giải vô địch thế giới sắp tới”.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng