Quảng cáo

Schweinsteiger ghi bàn trong ngày san bằng kỉ lục của Lahm

Thứ hai, 13/06/2016 10:39 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Đúng 2 phút có mặt trên sân, Bastian Schweinsteiger đã khiến CĐV tuyển Đức vỡ oà trong niềm vui chiến thắng khi ghi bàn giúp nhà ĐKVĐ thế giới đánh bại Ukraine 2-0.

Video bàn thắng: Đức - Ukraine (Vòng bảng Euro 2016)

Việc được HLV Joachim Loew tung vào sân ở trận gặp Ukraine đã giúp Bastian Schweinsteiger san bằng kỷ lục ra sân 14 trận ở giải đấu này của đồng nghiệp Philipp Lahm. Không những vậy, tiền vệ thuộc biên chế Man Utd còn ghi 1 bàn thắng để ấn định tỷ số cho tuyển Đức.

Bastian Schweinsteiger, CĐV tuyển Đức, ĐT Đức, Ukraine, Bastian Schweinsteiger ghi bàn, Bastian Schweinsteiger san bằng kỷ lục, Bastian Schweinsteiger ấn định chiến thắng

Schweinsteiger phấn khích với bàn thắng ấn định tỷ số

Cụ thể, phút 90+2, từ pha phản công nhanh, Schweinsteiger xâm nhập cấm địa Ukraine để nhận đường chuyền của Ozil trước khi đệm bóng cận thành, nâng tỷ số lên 2-0 cho ĐT Đức, đồng thời chấm dứt hy vọng gỡ hòa của Ukraine. Đây là bàn thắng thứ 25 của Schweinsteiger cho ĐT Đức sau 117 lần ra sân, đồng thời biến anh trở thành tuyển thủ Đức đầu tiên kể từ năm 1996 ghi bàn khi vào sân từ ghế dự bị (lần gần nhất là trường hợp của Oliver Bierhoff).

Dù không còn sung sức nhưng với kinh nghiệm của mình, Schweinsteiger vẫn được kỳ vọng sẽ giúp ĐT Đức tiến xa ở Euro 2016. Tại vòng bảng, tuyển Đức còn chạm trán với Ba Lan và Bắc Ailen, đây là cơ hội để Schweinsteiger trở thành cầu thủ Đức chơi nhiều trận nhất tại Euro.

Phát biểu về trận đấu ra quân, Schweinsteiger cho hay: “Trận mở màn 1 giải đấu lớn luôn rất khó khăn, các đội bóng vào sân với quyết tâm cao nhất. Chúng tôi tạo ra được nhiều tình huống nguy hiểm nhưng gặp đôi chút khó khăn. Tôi hạnh phúc với bàn thắng mà mình ghi được. Tôi không quan tâm nhiều đến kỷ lục mà đây là thời điểm để ĐT Đức tiếp tục duy trì sự tập trung, hướng đến kết quả tốt nhất.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan