Quảng cáo

Sau Ideguchia, HAGL tiếp tục chia tay thêm 1 cầu thủ

Thứ năm, 18/05/2017 07:59 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo xác nhận của BLĐ CLB HAGL, trung vệ Dương Văn Pho đã nói lời chia tay đội bóng phố Núi để hồi hương thi đấu cho Đồng Tháp ở giai đoạn hai mùa giải 2017.

Sau Ideguchia, HAGL tiếp tục chia tay thêm 1 cầu thủ

Văn Pho đã đề đạt nguyện vọng được hồi hương thi đấu ở kỳ nghỉ giữa mùa giải 2017 lên ban lãnh đạo HAGL và được chấp thuận. Trung vệ sinh năm 1984 đã được thanh lý sớm hợp đồng và trở thành người tự do, trước khi ký hợp đồng thi đấu hết mùa giải 2017 với đội bóng quê hương Đồng Tháp.

Văn Pho đầu quân cho HAGL đầu mùa giải V.League 2009, cùng với hai đồng hương là Phan Thanh Bình và Đoàn Việt Cường. Anh đã thi đấu cho đội bóng phố Núi trong hai giai đoạn từ năm 2009 đến 2014 và 2016 đến 2017.

Xuân Trường ra mắt, Gangwon vẫn bại trận trước đội hạng 2 Hàn Quốc

Trong trận đấu đầu tiên cho Gangwon ở một giải đấu chính thức (không tính R.League), Xuân Trường đã chơi không thành công và bị thay ra khi hiệp 1 kết thúc. Quan sát tiền vệ này thi đấu, có vẻ như Trường vẫn chưa bắt nhịp được khi phải chơi bóng ở cường độ cao.

Sở trường của chàng trai họ Lương là những pha chuyền bóng cũng có xác suất chính xác khá thấp và anh cũng không tham gia hỗ trợ phòng ngự nhiều như HLV Choi Yoon–Gyum mong muốn. Màn ra mắt của Xuân Trường càng đáng quên khi Gangwon phải nhận thất bại với tỷ số 0-1 sau một cú đánh đầu của hậu vệ phía Seongnam ở phút 67.

Cầu thủ U20 Việt Nam nhập viện sau trận thắng Tajikistan

Hôm qua tuyển U20 futsal Việt Nam ra quân trận đầu tiên gặp tuyển U20 Tajikistan, đội hôm qua đã thua tuyển U20 Indonesia 3-5. Kết thúc trận đấu, U 20 Việt Nam đã thắng 4-2. Các bàn thắng do công của Văn Nguyên (phút thứ 3), Ngọc Lân (5), Quang Vinh (30) và Tuấn Thành (36). Đội bạn gỡ được hai bàn vào phút thứ 7 và 24.

Mặc dù thắng trận nhưng đội Việt Nam chịu thiệt thòi khi Châu Đoàn Phát bị chấn thương cổ chân khá nặng. BTC phải đưa đi bệnh viện để xác định xem có bị gẫy xương không. Ngày mai 18/5 đội Việt Nam gặp đội Indonesia cũng vào 15g00.

Hồng Sơn so sánh bóng đá trẻ Việt Nam với Thái Lan, Nhật Bản

Hồng Sơn cho biết: "Tôi đã dẫn dắt các em nhỏ thi đấu với đối thủ cùng trang lứa Thái Lan, Nhật Bản, Hàn Quốc, tôi nhận thể kỹ thuật và thể lực chúng ta không thua kém gì họ.

Điểm khác biệt lớn nhất là ở lối chơi. Lối chơi tập thể của bóng đá Thái Lan, Hàn Quốc và Nhật Bản được định hình rõ hơn, họ ý thức được tập thể, hy sinh cá nhân cho thành quả chung của. Trong khi đó, chúng ta thường đề cập sự xuất sắc cá nhân, đây là điểm cốt lõi để phát triển sau này. Tôi nghĩ ít nhà chuyên môn Việt Nam nhận ra điều này và có thể thay đổi tư duy huấn luyện".

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin bóng đá Bóng đá Việt Nam Văn Pho Văn Pho chia tay HAGL Bóng đá Bóng đá HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT