Quảng cáo

Sau Ibra, thêm 1 ngôi sao nói lời giã từ sự nghiệp quốc tế

Thứ năm, 23/06/2016 11:51 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Sau tiền đạo Zlatan Ibrahimović đến lượt thủ thành Petr Cech cân nhắc ý định giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế khi ĐT CH Czech thi đấu thất vọng và bị loại khỏi Euro 2016 ngay từ vòng bảng.

VIDEO: Petr Cech xuất sắc cản phá cú sút cận thành của Morata

Trong cuộc họp báo ngày 21/6, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đã cho biết sẽ chia tay sự nghiệp thi đấu quốc tế cùng tuyển Thụy Điển sau Euro 2016. “Trận đấu cuối cùng tại Euro 2016 cũng là trận đấu cuối cùng của tôi với tuyển Thụy Điển.

Tôi hy vọng nó kéo dài càng lâu càng tốt. Tôi mong đó không phải là trận gặp Bỉ lúc 2h (giờ VN) ngày 23/6 tại lượt trận cuối bảng E. Nhưng tôi không có bất kỳ hối tiếc nào”, Ibrahimovic cho biết.

Zlatan Ibrahimović, Petr Cech, CH Czech, Euro 2016, Petr Cech giã từ sự nghiệp, Petr Cech chia tay tuyển quốc gia, Zlatan Ibrahimović giã từ sự nghiệp

Cech thất vọng với phong độ của CH Czech tại Euro 2016

Ibra đặt rất nhiều kỳ vọng nhưng trận thua 0-1 của Thụy Điển trước Những chú Quỷ đỏ đã khiến đội bóng này chính thức chia tay giải đấu trên đất Pháp và Ibrahimovic cũng kết thúc sự nghiệp quốc tế đầy vinh quang nhưng cũng không ít nốt trầm.

NHM bóng đá thế giới đang khá hụt hẫng khi Ibrahimovic nói lời giã từ thì đến lượt thủ thành Petr Cech cân nhắc ý định giã từ ĐT CH Czech sau thành tích bết bát ở vòng bảng. Với cá nhân Cech, sau những bàn thua ở giải đấu năm nay, anh còn phải nhận một kỷ lục không lấy gì làm tự hào.

Cụ thể, Petr Cech bị thủng lưới 21 bàn qua các kỳ Euro nhiều hơn bất kỳ thủ môn nào khác. Kết thúc trận đấu giữa CH Czech và Thỗ Nhĩ Kỳ, thủ thành thuộc biên chế Arsenal cho hay: “Tôi sẽ dành thời gian để suy nghĩ có nên tiếp tục hay giã từ ĐTQG”.

Năm 2002, Petr Cech được gọi vào ĐT CH Czech. Kể từ đó đến nay, anh đã có 121 lần ra sân cho đội tuyển quốc gia. Cech luôn là chốt chặn đáng tin cậy của CH Czech và nếu anh không tiếp tục cống hiến, nó sẽ là thiệt thòi rất lớn cho đội bóng này.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan