Quảng cáo

Sao tuyển Việt Nam tự tin sẽ đánh bại Malaysia

Thứ ba, 02/12/2014 14:07 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Hậu vệ cánh trái Nguyễn Xuân Thành đang rất tự tin vào khả năng ĐT Việt Nam sẽ đánh bại ĐT Malaysia ở hai trận bán kết AFF Cup 2014 sắp tới.

Việt Nam vs Malaysia, trực tiếp Việt Nam vs Malaysia, Việt Nam thiệt quân, Minh Tuấn, Xuân Thành, Hải Anh, Xuân thành chấn thương, Miura Xuân Thành nhiều khả năng sẽ không có mặt ở trận bán kết lượt đi

Trước trận bán kết lượt đi AFF Suzuki Cup 2014, hậu vệ cánh trái Nguyễn Xuân Thành đã tự tin tuyên bố, ĐT Việt Nam đủ khả năng đánh bại Malaysia ngay tại sân Shah Alam để mở toang cánh cửa vào chơi ở trận chung kết.

Theo hậu vệ thuộc biên chế của Becamex Bình Dương, hàng công của Malaysia chỉ ở mức trung bình. Vì vậy, anh và các đồng đội hoàn toàn có thể giữ sạch lưới ở cuộc chạm trán sắp tới.

VIDEO bàn thắng Việt Nam 3-1 Philippines

Dù lên dây cót tinh thần cho bản thân và đồng đội nhưng nhiều khả năng Xuân Thành sẽ không thể có mặt ở trận bán kết lượt đi vì lý do chấn thương. Ở những buổi tập gần đây, Xuân Thành không tham gia cùng đồng đội mà tập riêng với HLV thể lực.

Theo tính toán, Xuân Thành sẽ mất khoảng 5 ngày mới hoàn toàn bình phục và gần như sẽ ngồi dự bị ở trận lượt đi. Xuân Thành được đánh giá là mẫu cầu thủ lên công, về thủ tốt. Trong tay HLV Miura còn có Văn Biển nhưng cầu thủ này đã qua thời đỉnh cao phong độ nên khó có thể thay thế xứng đáng cho người đàn em.

Trận bán kết lượt đi sẽ diễn ra trên đấy Malaysia và đây là điều kiện tốt để HLV Miura có những tính toán phù hợp để có kết quả tốt nhất trước khi trở về thi đấu tại ‘chảo lửa’ Mỹ Đình.

Sự kiện CHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng
Quảng cáo