Quảng cáo

Sao Arsenal tính giải nghệ vì chấn thương liên miên

Thứ ba, 21/01/2014 15:33 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Dính chấn thương liên miên và không hẹn ngày trở lại khiến cho tiền vệ Abou Diaby của Arsenal khá chán nản và anh đã nghĩ đến khả năng giải nghệ khi mùa giải năm nay kết thúc.

 

Abou Diaby, Abou Diaby chan thuong, Abou Diaby giai nghe,Abou Diaby dinh chan thuong,Abou Diaby gia tu su nghiepChấn thương luôn gắn liền với sự nghiệp của Abou Diaby

 

Tiền vệ người Pháp đã phải ngôi ngoài sân cỏ kể từ tháng Ba năm nay sau khi dính phải một chấn thương đầu gối nghiêm trọng. Mặc dù sự nghiệp đỉnh cao của tiền vệ 27 tuổi đã bị hủy hoại nặng nề do những ‘tai bay vạ gió’ cứ liên tục kéo đến trong suốt khoảng thời gian chơi bóng tại Emirates.

 

Abou Diaby vẫn luôn nhận được sự động viên rất lớn đến từ HLV Arsene Wenger, chiến lược gia người Pháp luôn tin rằng các học trò của ông sẽ luôn trở lại mạnh mẽ sau chấn thương giống như những gì Ramsey và Wilshere đã làm được.

 

Abou Diaby vẫn còn thời hạn hợp đồng với Arsenal đến mùa hè năm 2015 và đang trong quá trình hồi phục vết đau nghiêm trọng ở đầu gối. Tuy nhiên theo một số nguồn tin từ đất nước hình lục lăng, Diaby đang tính tới phương án treo giày vĩnh viễn. Lý do bởi anh đã mất cảm hứng với môn bóng đá và muốn cuộc đời của mình rẽ sang một hướng khác.

 

Trong sự nghiệp của mình, Diaby đã gặp tổng cộng 35 chấn thương khác nhau. Vào ngày 28/5 tới, cựu cầu thủ Auxerre sẽ kỷ niệm sinh nhật lần thứ 28. Trong ngày hôm ấy, anh sẽ đưa ra quyết định cuối cùng về việc có tiếp tục theo đuổi sự nghiệp cầu thủ bóng đá hay không.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Abou Diaby Abou Diaby chan thuong Abou Diaby giai nghe Abou Diaby dinh chan thuong Abou Diaby gia tu su nghiep
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo