Sáng Persie tỏa sáng rực rỡ ngày đối đầu với Phương Vertu

Thứ hai, 02/10/2017 08:42 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ba bàn thắng của Sáng “Persie” góp công lớn giúp BIDV Quang Trung thắng đậm DTS trong trận cầu tâm điểm vòng 2.

Một lần nữa BIDV Quang Trung lại là đối thủ kỵ giơ của DTS. Ở vòng 1 Le League 2017, BIDV từng thắng DTS với tỉ số 3-1. Và ở vòng 2 DTS Cup 2017 diễn ra chiều 30/9, đội bóng ngân hàng còn thắng đậm hơn.

DTS vẫn đầy đủ bộ khung mạnh nhất với Phương “vertu”, Duy “tễu”, Thắng “sâu”, Tùng “đen”, Nguyên Công, Thắng “bộ đội”, Hoàng “tè”. BIDV vẫn tung đội hình phụ vào phá sức đối thủ từ đầu theo chiến thuật quen thuộc của bầu Thanh. Nam “cóc” trong một pha phản công có cú khống chế gọn gàng và ra chân nhanh, chuẩn, mở điểm cho BIDV trong hiệp 1.

Sang hiệp 2, Ngọc “lít”, Trung “con” được tung dần vào sân. Át chủ bài Sáng “Persie” vào sân khá muộn khi hiệp 2 trôi qua được một nửa thời gian. Mặc dù vậy, anh vẫn kịp để lại dấu ấn sâu đậm với cú hattrick đẳng cấp. Vẫn là những pha lắc qua người nhẹ nhàng đã thành thương hiệu và những cú ra chân hiểm hóc, Sáng “Persie” tỏa sáng rực rỡ ở hiệp 2.

Trong khi đó, Phương “Vertu” trong một ngày bị Dũng “vàng” theo như hình với bóng không thể hiện được nhiều dù mỗi lần chạm bóng vẫn toát lên khí chất của một ngôi sao hàng đầu. Bàn thắng duy nhất của DTS được ghi bởi Duy “tễu” sau khi phối hợp 1 chạm với Phương “Vertu” và Lâm “voi”.

Chung cuộc, BIDV thắng với tỉ số 4-1 trong một trận mà họ chơi nét hơn đối thủ, tập trung hơn.

Ở các trận đấu khác, Top Group thắng nhẹ nhàng 3-1 trước Cường Quốc với phong độ cao của tiền đạo Tất Tuấn (cú đúp). Hải Anh bị MUSVN dẫn 2-0 trong hiệp 1 nhưng sang hiệp 2 chơi sắc hơn và gỡ hòa 2-2. Đặc biệt, bàn thắng giật lại 1 điểm của Tô Nhất Phong ghi ở phút 60+1 bằng cú đánh đầu cực hiểm từ quả phạt góc.

Dương Nội thủng 2 bàn trong hiệp 1 và chơi lép vế trước Trà Dilmah trước giờ nghỉ. Sang hiệp 2, Nghĩa “chém” vào sân và bơm doping tinh thần cho đồng đội, Dương Nội chơi hay hơn hẳn. Họ gỡ 2 bàn nhờ công của Dũng “Trịnh” và Long “thổi”. Sau đó, Dương Nội chơi giằng co cực hấp dẫn với Trà. Tuy nhiên, Đức “cris” vừa vào sân lập tức trở thành người hùng khi có pha đánh đầu ấn định chiến thắng 3-2 cho Trà.

Coca và Phương Anh rượt đuổi tỉ số nghẹt thở và phần thắng thuộc về đội bóng của bầu Lập với tỉ số chốt hạ là 5-4. MV Corp gây thất vọng dù không thiếu hảo thủ vẫn thua đậm 1-4 HBG. Ocean hòa 0-0 Triều Khúc trong trận đấu hạn hán bàn thắng. Thành Đồng cũng chỉ có được 1 điểm khi hòa 2-2 Mỹ Đình II.

Kết quả vòng 2:

Top Group 3-1 Cường Quốc

Ocean 0-0 Triều Khúc

Hải Anh 2-2 MUSVN

Coca 5-4 Phương Anh

BIDV Quang Trung 4-1 DTS

HBG 4-1 MV Corp

Trà Dilmah 3-2 Dương Nội

Mỹ Đình II 2-2 Thành Đồng

Nguồn: Sanco365

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
BIDV Quang Trung DTS DTS cup 2017 Sáng Persie Phương Vertu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT