Quảng cáo

Saigon Heat và hành động từ thiện cực ý nghĩa

Thứ sáu, 22/08/2014 20:14 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – CLB bóng rổ Saigon Heat sẽ ủng hộ toàn bộ 100% số tiền bán vé của trận đấu sắp tới cho chiến dịch ‘Tin vào số không’ của quỹ Nhi đồng Liên hiệp quốc (Unicef).

 

Saigon Heat, Saigon Heat làm từ thiện, Saigon Heat giúp trẻ em nghèoSaigon Heat và hành động từ thiện cực ý nghĩa

 

Quỹ Nhi Đồng Liên Hiệp Quốc hiện nay đã có mặt tại 190 quốc gia, là tổ chức hoạt động với sứ mệnh mang lại lợi ích và hiệu quả tốt nhất cho trẻ em trên toàn thế giới.  Tại Việt Nam, các hoạt động của  UNICEF đặc biệt tập trung tại các tỉnh thành có trẻ em gặp nhiều vấn đề xã hội và cần được hỗ trợ nhất.

 

Các tỉnh thành nằm trong danh sách này như: Lào Cai, Điện Biên, Gia Lai, Kon Tum, Ninh Thuận, An Giang, Đồng Tháp, TP.HCM. Những con số sau sẽ nói lên thực trạng khá đau lòng về trẻ em Việt Nam và rất cần sự quan tâm sâu sắc của cộng đồng.

 

• 100 trẻ em tử vong mỗi ngày vì cácnguyên nhân có thể phòng tránh được.

• 1 trẻ em tử vong mỗi giờ vì thương tích, chủ yếu do đuối nước và tai nạn giao thông.

• 2 triệutrẻem chịu ảnhhưởnglâudài vềthểchấtvàtrítuệ do suydinhdưỡng.

• 3 triệu trẻ em chưa được tiếp cận nước sạch.

• 12 triệu trẻ em không được tiếp cận sử dụng nhà vệ sinh tại gia đình.

 

Từ đầu năm 2013, UNICEF Việt Nam đã phát động chiến dịch “TIN VÀO SỐ KHÔNG” nhằm giảm xuống KHÔNG trẻ em Việt Nam bị tử vong hoặc tổn thương vì những nguyên nhân có thể phòng tránh.

 

Saigon Heat tin rằng dù chỉ 1 trẻ em bị tử vong do những nguyên nhân có thể phòng tránh được đã là quá nhiều, con số này nên là CON SỐ KHÔNG. Với mong muốn được chung tay góp sức chăm lo cho trẻ em tại Việt Nam nói riêng và trẻ em thế giới nói chung, Saigon Heat sẽ ủng hộ toàn bộ 100% số tiền bán vé của trận đấu thứ 10 trên sân nhà.

 

Đây được coi là hành động vô cùng ý nghĩa từ đội bóng Saigon Heat, hy vọng những sự đóng góp này sẽ giúp quỹ Nhi đồng Liên hiệp quốc ngày càng lớn mạnh để giúp đỡ được nhiều trẻ em khó khăn ở Việt Nam cũng như trên thế giới.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Saigon Heat Saigon Heat làm từ thiện Saigon Heat giúp trẻ em nghèo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo