Quảng cáo

Roy Hodgson lên tiếng bảo vệ Tom Cleverley

Thứ tư, 05/03/2014 15:18 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Trước làn sóng “tẩy chay” của CĐV Anh nhằm vào Tom Cleverley, HLV Roy Hodgson khẳng định tiền vệ đang chơi cho Man Utd xứng đáng góp mặt trong thành phần ĐT Anh.

 

Video: Phong độ của Tom Cleverley trong màu áo ĐT Anh


Sau khi HLV Roy Hodgson công bố danh sách các cầu thủ được triệu tập lên tuyển Anh chuẩn bị cho trận giao hữu với Đan Mạch đêm nay (5/3) thì có bất ngờ đã xảy ra. Cụ thể, rất nhiều người hâm mộ đã cho rằng Tom Cleverley không xứng đáng có mặt trong đội tuyển quốc gia.

 

Lý do là bởi vì Tom đã không có phong độ tốt trong mùa giải năm nay khi mới chỉ đóng góp 1 bàn thắng trong tổng số 27 trận được HLV David Moyes tung ra sân mùa này. Thậm chí, tiền vệ đang khoác áo M.U còn trở thành tâm điểm của sự chỉ trích cũng như chế giễu của cộng đồng mạng bóng đá ở nước Anh.

 

 Roy Hodgson: Cleverley hoàn toàn xứng đáng, Roy Hodgson vs Cleverley,Man Utd muon co Ross Barkley,Ross Barkley gia nhap Man Utd, Ross Barkley roi everton, Tom Cleverley, Marouane Fellaini, AndersonRoy Hodgson lên tiếng bảo vệ Cleverley

 

Để bảo vệ cậu học trò, HLV Roy Hodgson đã công khai lên tiếng và cho rằng tiền vệ đang chơi cho Man Utd xứng đáng góp mặt trong thành phần ĐT Anh. Phát biểu trước thềm trận đấu này, cựu thuyền trưởng của Liverpool cho biết: “Tôi không triệu tập những cầu thủ lên tuyển theo nguyện vọng hay sự thỉnh cầu của bất kỳ một cá nhân nào.

 

Sẽ thật là bất công để đánh giá phong độ của bất kỳ cầu thủ của M.U nào trong đợt tập trung lần này chỉ vì quãng thời gian tồi tệ của họ vừa qua ở CLB. Tom Cleverley, với tài năng của mình, hoàn toàn xứng đáng có mặt trong số 30 người được tôi triệu tập lần này”.

 

Trong quá khứ, Tom Cleverley đã có 9 lần được triệu tập vào ĐT Anh và có được màn thể hiện khá tốt. Tuy nhiên, dưới thời tân HLV David Moyes, Tom đã không còn giữ được phong độ và đứng trước nguy cơ vắng mặt ở ngày hội bóng đá lớn nhất hành trinh World Cup 2014.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT