Quảng cáo

Ronaldo: “Vô địch Euro giúp tôi tiến gần Quả bóng Vàng”

Thứ tư, 13/07/2016 14:47 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Cùng Bồ Đào Nha lên ngôi vô địch Euro 2016 giúp ngôi sao Cristiano Ronaldo tự tin giành chiến thắng trong cuộc đua cho danh hiệu Quả bóng Vàng.

VIDEO: Ronaldo hát cực ngầu trong lễ ăn mừng chức vô địch Euro 2016

VCK Euro 2016 có thể xem là một trong những giải đấu thành công nhất của Ronaldo. Dù bị chấn thương trong trận chung kết, nhưng CR7 vẫn có rất nhiều đóng góp trong hành trình đi đến chức vô địch của Bồ Đào Nha. Thậm chí, khi đã ra ngoài nghỉ vì chấn thương, anh vẫn liên tục hò hét và cổ vũ đồng đội thi đấu.

Ronaldo, Ronaldo giành Quả bóng vàng, Quả bóng Vàng 2016, Cristiano Ronaldo, Cristiano Ronaldo  tự tin, Bồ Đào Nha, Euro 2016

Ronaldo hạnh phúc bên chức vô địch Euro 2016

Phát biểu sau khi kết thúc giải đấu, Ronaldo cho biết chức vô địch Euro là danh hiệu quan trọng nhất trong cuộc đời của anh. Bởi anh và các đồng đội Bồ Đào Nha đã giành nhiều năm tháng để hướng tới thành công này. Dù nhiều người nghi ngờ vào sức mạnh của Bồ Đào Nha, nhưng cuối cùng Ronaldo và các đồng đội đã đứng trên đỉnh của châu Âu.

Trả lời về danh hiệu Quả bóng Vàng, Ronaldo tin tưởng chức vô địch sẽ giúp anh tiến rất gần tới danh hiệu này. Nhưng anh cũng khẳng định mình không bị ám ảnh bởi danh hiệu này.

Không chỉ Ronaldo tự tin mà đối thủ chính của anh là Antoine Griezmann cũng thừa nhận Quả bóng vàng khó thoát khỏi tay ngôi sao người Bồ. "Với danh hiệu Quả bóng vàng, cuộc đua coi như đã kết thúc. Ronaldo đã giành 2 chức vô địch quan trọng nhất mùa giải này", Griezmann chia sẻ.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan