Quảng cáo

Ronaldo và Bale tính nối gót HLV Ancelotti

Thứ ba, 26/05/2015 15:05 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Báo chí Tây Ban nha đưa tin, bộ đôi Ronaldo và Bale đang tính nối gót HLV Ancelotti rời Real Madrid sau khi chiến lược gia người Ý bị sa thải.

Ronaldo, Bale, HLV Ancelotti, Real Madrid, HLV Ancelotti bị sa thải, Real sa thải HLV Ancelotti, HLV Ancelotti chia tay Real Madrid, la Liga, Bale đến MU, Ronaldo đến PSg Bale cùng Ronaldo tính nối gót HLV Ancelotti

Cách đây một năm, Carlo Ancelotti được xem là người hùng của Real Madrid khi giúp đội bóng này giành chức vô địch Champions League thứ 10 trong lịch sử. Ở đầu mùa giải năm nay, Real Madrid vẫn chơi rất tốt. Tuy nhiên, sự sa sút trong giai đoạn nước rút đã khiến Real Madrid hụt hơi so với Barcelona tại La Liga, rồi sau đó tiếp tục bị loại ở Champions League, để khép lại mùa giải trong cảnh trắng tay.

VIDEO: Ronaldo ném ánh nhìn đáng sợ về phía Gareth Bale

Phát biểu trong cuộc họp báo sa thải HLV Ancelotti, chủ tịch Florentino Perez của đội Real Madrid cho biết: “Ban lãnh đạo đội bóng đã quyết định sa thải Carlo Ancelotti. Ancelotti đã làm gì sai? Tôi không biết.

Nhưng đòi hỏi ở Real Madrid là rất cao.Tình cảm mà các cầu thủ và người hâm mộ đã dành cho Ancelotti cũng giống như tình cảm của tôi dành cho ông ấy. Xin cám ơn Ancelotti vì những gì đã đóng góp cho Real Madrid. Đội bóng sẽ có HLV mới vào tuần tới.”

Theo báo giới Tây Ban Nha và Anh, sự độc tài trong chính sách chiêu mộ và sa thải của Chủ tịch Florentino Perez đã khiến toàn đội Real cảm thấy bức xúc. Theo tờ Express, khi biết được chế độ đãi ngộ “phát xít” của đại diện cao nhất của CLB, Ronaldo và Bale đã nhờ “siêu cò” Mendes đánh tiếng tìm bến đỗ mới, thậm chí bộ đôi này có khả năng sẽ rời Bernabeu ngay trong Hè 2015.

Trước đó đã xuất hiện thông tin, PSG sẵn sàng phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng để đưa ngôi sao người Bồ Đào Nha đến Pháp thi đấu. Ngoài ra, Man Utd và Chelsea cũng đang liên hệ tích cực với Bale để lôi kéo cựu cầu thủ Tottenham trở lại Ngoại hạng Anh.

Sự kiệnTin tức Real
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
(Thethao247.vn) – Sau khi thất bại ở nhiều thương vụ khác nhau, Arsenal đang phải tính đến những phương án dự phòng.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Bale HLV Ancelotti Real Madrid HLV Ancelotti bị sa thải Real sa thải HLV Ancelotti HLV Ancelotti chia tay Real Madrid la Liga Bale đến MU Ronaldo đến PSg
Xem thêm
TIN NỔI BẬT