Quảng cáo

Ronaldo tiết lộ đoạn hội thoại với Bale sau trận bán kết

Thứ sáu, 08/07/2016 07:56 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Đích thân ngôi sao người Bồ Đào Nha đã chia sẻ với phóng viên về đoạn hội thoại giữa anh và người đồng đội tại Real Madrid - Gareth Bale sau trận bán kết Euro 2016.

VIDEO: Ronaldo an ủi Bale sau trận đấu Bồ Đào Nha - Wales

Ở trận bán kết đầu tiên của Euro 2016, Bồ Đào Nha của Ronaldo đã xuất sắc đánh bại xứ Wales của Gareth Bale với tỷ số 2-0 để giành quyền vào chơi ở trận chung kết, gặp chủ nhà Pháp.

Khi Bồ Đào Nha vượt qua Croatia ở vòng 1/8 với tỷ số 1-0 sau 120 phút thi đấu, Ronaldo đã bước tới an ủi người đồng đội trong màu áo Real Madrid là Luka Modric. Sau trận bán kết vừa qua, CR7 cũng có hành động tương tự với Gareth Bale.

Ronaldo, Ronaldo và Bale, Bồ Đào Nha 2-0 Wales, kết quả tỉ số Bồ Đào Nha 2-0 Wales, Gareth Bale, Ronaldo, Bồ Đào Nha, xứ Wales, BĐN thắng xứ Wales, Nani, chung ket EURO 2016

Ronaldo động viên Bale sau trận bán kết

Việc các chuyên gia liên tục so sánh về phong độ của hai cầu thủ cùng chơi cho Real Madrid tại Euro 2016 khiến NHM khá tò mò về nội dung câu chuyện của Ronaldo đã nói với Bale. Sau 1 ngày, đích thân Ronaldo đã lên tiếng. “Sau khi trận đấu kết thúc, tôi đã bước tới để chúc mừng Gareth Bale. ĐT xứ Wales của anh ấy là những ngôi sao sáng tại EURO 2016. Những gì họ đã thể hiện tại giải đấu này là một bất ngờ lớn và xứng đáng được ca ngợi”.

Bên cạnh đó, cựu cầu thủ M.U cũng lên tiếng bác bỏ quan điểm nhận định về việc Bồ Đào Nha là “đội bóng một người”.

“Tôi rất vui mừng vì đã ghi một bàn thắng giúp đội bóng vào chơi ở trận chung kết. Thế nhưng, đội bóng của tôi không chỉ có Cristiano Ronaldo. Chúng tôi là một tập thể. Để có được thành tích như ngày hôm nay, cả 23 cầu thủ Bồ Đào Nha đã phải nỗ lực tập luyện và thi đấu hết mình."

Về phía Bale, cầu thủ này dành nhiều lời khen tặng cho Ronaldo. “Rõ ràng anh ấy là một tay săn bàn thiên bẩm và anh ấy đã lại ghi bàn. Hy vọng Ronaldo sẽ lên ngôi vô địch tại Euro 2016."

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan