Quảng cáo

Ronaldo nghi ngờ sức mạnh của cá nhân và đồng đội ở World Cup 2014

Thứ sáu, 06/06/2014 14:07 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Ronaldo đang rất lo lắng về cơ hội lên ngôi của Bồ Đào Nha ở World Cup 2014 và ngôi sao này chỉ đặt mục tiêu sẽ cùng đội nhà vượt qua vòng bảng.

 

Ronaldo, world cup 2014, bồ đào nha, bồ đào nha ở world cup 2014, Ronaldo chấn thương, Ronaldo dính chấn thươngBồ Đào Nha chỉ đặt mục tiêu vượt qua vòng bảng


World Cup 2014, Bồ Đào Nha rơi vào một bảng đấu khá nặng với những đội bóng Đức, Mỹ và Ghana. Bảng đấu này được xem là ‘tử thần’ vì cơ hội đi tiếp đều được chia đều cho 4 đội nên chắc chắn mỗi trận đấu sẽ vô cùng khó khăn.

 

Ronaldo là ngôi sao sáng nhất cũng là niềm hy vọng số 1 của Bồ Đào nha ở giải đấu này. Và những gì cầu thủ xuất sắc nhất thế giới 2013 cũng đang làm rất tốt nhiệm vụ khi góp công lớn đưa đội nhà giành vé play-off bằng việc đánh bại Thụy Điển.

 

Tuy nhiên, để tránh sự kỳ vọng quá lớn của các CĐV để rồi khi đội nhà có kết quả không tốt sẽ khiến toàn đội phải thất vọng. Ronaldo lên tiếng về cơ hội của Bồ Đào Nha ở giải đấu này. Ngôi sao đang chơi cho Real chia sẻ: “Bồ Đào Nha chắc chắn không phải là ứng cử viên vô địch nhưng chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình để đạt được thành tích tốt nhất có thể. Theo quan điểm của tôi, Bồ Đào Nha ở vào bảng đấu khó khăn nhất tại World Cup 2014.

 

Trước khi tính tới bất cứ tham vọng gì, Bồ Đào Nha cần phải vượt qua vòng bảng trước sự cạnh trạnh của những đối thủ mạnh và khó đoán như Đức, Mỹ và Ghana. Sau đó chúng tôi sẽ đặt ra những mục tiêu qua từng trận và phải chắc chắn, tự tin”.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT