Quảng cáo

Ronaldo lên tiếng về việc Messi chia tay tuyển Argentina

Thứ tư, 29/06/2016 19:27 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Là đại kình địch trên sân cỏ nhưng khi Messi nói lời giã từ sự nghiệp quốc tế, Cristiano Ronaldo đã gửi những lời động viên đến người đồng nghiệp.

VIDEO: Chính quyền Argentina dựng tượng, ngăn cản Messi từ giã ĐTQG

Trận thua Chile ở chung kết Copa America 2016 là thất bại thứ 4 của Leo trong màu áo Albiceleste sau Copa America 2007, 2015 và World Cup 2014. Trong sự thất vọng nhất, cầu thủ sinh năm 1987 bất ngờ đưa ra tuyên bố giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế.

Ronaldo, Ronaldo và Messi, Ronaldo động viên Messi, Messi chia tay tuyển Argentina, Messi giã từ sự nghiệp

Ronaldo hiểu rõ những áp lực mà Messi đang trải qua

Việc Messi chia tay đội tuyển quốc gia là quá bất ngờ nên từ người dân đến Tổng thống Argentina đều lên tiếng mong muốn ngôi sao này rút lại quyết định, tiếp tục cống hiến cho màu áo quê hương.

Với Ronaldo, Messi luôn là một đối thủ lớn, khiến anh nhiều lần phải nếm trái đắng. Tuy nhiên, sự chuyên nghiệp cũng như đồng cảm về áp lực từng trải qua, Ronaldo hiểu rõ Messi đang tuyệt vọng thế nào.

“Một quả penalty không thể nói lên được bạn là cầu thủ tồi hay xuất sắc. Nhìn thấy Messi bật khóc tôi cũng rất đau lòng. Tôi cũng đã có cảm giác như vậy, nhưng sau tất cả tôi lại mạnh mẽ đứng dậy để đáp trả mọi lời chỉ trích. Tôi mong Messi cũng sẽ làm như thế”. Ngôi sao người Bồ Đào Nha động viên Messi mạnh mẽ hơn.

Rõ ràng với những lời động viên kịp thời, nhiều khả năng khi bình tâm lại, Messi sẽ thay đổi quyết định. Năm nay mới 29 tuổi, ngôi sao thuộc biên chế Barcelona đủ khả năng để cùng Argentina gặt hái ít nhất 1 danh hiệu lớn.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT