Quảng cáo

Ronaldo gửi thông điệp mạnh mẽ trước trận gặp Ba Lan

Thứ tư, 29/06/2016 09:10 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Tiền đạo đội trưởng của tuyển Bồ Đào Nha, Ronaldo vừa đưa ra một thông điệp mạnh mẽ trước trận tứ kết Euro 2016 với Ba Lan sẽ diễn ra vào ngày 1/7 (giờ VN).

VIDEO: Màn trình diễn của Ronaldo vs Croatia

Trước trận tứ kết đầu tiên giữa tuyển Ba Lan và Bồ Đào Nha, ngôi sao Cristiano Ronaldo đã chia sẻ lên trang cá nhân thông điệp: “No pain, no gain” (tạm dịch: Không vấp ngã, không thành công). Đây được cho là lời động viên chính bản thân mình của Ronaldo về hành trình khó khăn phía trước.

Ronaldo, Ba Lan vs Bồ Đào Nha, Tỷ lệ Ba Lan vs Bồ Đào Nha, Kèo Ba Lan vs Bồ Đào Nha, nhận định kèo Ba Lan vs Bồ Đào Nha, tỷ lệ kèo trận Ba Lan vs Bồ Đào Nha, Ronaldo gửi thông điệp mạnh

Ronaldo chăm chỉ tập luyện trước trận gặp Ba Lan

Nên nhớ, ngoài màn thể hiện chói sáng trong trận đấu với Hungary thì Ronaldo đang khá mờ nhạt ở sân chơi Euro 2016. Liên tiếp phá vỡ những kỷ lục như Cầu thủ khoác áo tuyển Bồ Đào Nha nhiều nhất, Cầu thủ đầu tiên ghi bàn ở 4 VCK Euro… nhưng điều đó không khiến Ronaldo giảm tải được áp lực.

Bồ Đào Nha chơi chưa hay nhưng việc họ giành quyền vào vòng tứ kết cùng ngôi sao số 1, Ronaldo đang tìm lại sự tự tin nên NHM đội bóng này có quyền hy vọng vào kết quả thuận lợi. Với cá nhân CR7, nếu ghi bàn ở trận đấu tới, anh sẽ san bằng kỷ lục của Michel Platini (9 bàn) về danh hiệu cầu thủ ghi nhiều bàn nhất cho ĐTQG trong lịch sử Euro.

Quay trở lại với trận đấu giữa Ba Lan và Bồ Đào Nha. Chia sẻ trước màn đọ sức rất đáng chờ đợi này, hậu vệ Jose Fonte của Bồ Đào Nha cho hay: “Chúng tôi đã chơi tốt trong những trận đấu đã qua, và chẳng việc gì phải thay đổi công thức chiến thắng của mình cả. ĐT Ba Lan là một đối thủ rất mạnh, nhưng chúng tôi có những cầu thủ có thể thay đổi cục diện của trận đấu như Cristiano Ronaldo hay Nani. Tôi tin, là chúng tôi sẽ giành quyền đi tiếp.”

Ở chiều ngược lại, ĐT Ba Lan cũng đã sẵn sàng cho trận tứ kết đầu tiên tại một kì EURO. HLV Adam Nawalka sẽ chào đón sự trở lại quan trọng của tiền vệ trẻ Bartosz Kapustka sau án treo giò, và các trụ cột của họ như Robert Lewandowski hay Arkadiusz Milik cũng đang có được trạng thái thể lực tốt nhất.

Tiền đạo Milik của ĐT Ba Lan, khẳng định: “Chúng tôi rất hài lòng với những gì mà mình đã làm được. Trước mắt chúng tôi sẽ là trận đấu với ĐT Bồ Đào Nha, và toàn đội sẽ cố gắng hết sức để đánh bại họ, và xa hơn là giành được chức vô địch tại kì EURO 2016”.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan