Quảng cáo

Robin van Persie hạnh phúc khi là người của Fenerbahce

Thứ hai, 13/07/2015 09:05 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tiền đạo người Hà Lan Robin van Persie cảm thấy hạnh phúc vì sự đón tiếp cuồng nhiệt của CĐV Fenerbahce và khẳng định sẽ quyết tâm cùng đội bóng này giành thêm nhiều danh hiệu nữa.

VIDEO: Xem Robin van Persie dạy con trai cách chơi bóng

Là bản hợp đồng thành công dưới thời cựu HLV Sir Alex Ferguson, nhưng những chấn thương cùng vấn đề tuổi tác khiến Robin van Persie không được HLV Van Gaal trọng dụng nhiều ở mùa giải năm nay.

Khi Man Utd đang trên đà hồi sinh và có một cuộc cách mạng mạnh mẽ về lực lượng thì sự ra đi của Robin van Persie là điều không quá bất ngờ. Đội chủ sân Old Trafford đã quyết định đẩy tiền đạo 31 tuổi người Hà Lan sang CLB Fernebahce của Thổ Nhĩ Kỳ.

Robin van Persie, CĐV Fenerbahce, Man Utd, Robin van Persie đến Fenerbahce, Robin van Persie gia nhập Fenerbahce, Tin chuyển nhượng 2015Robin van Persie nhận được sự chào đón cuồng nhiệt của CĐV Fenerbahce

Trên twitter, Van Perise đăng tải tấm ảnh anh có mặt tại sân bay ở Istanbul, khoác băng rôn của đội Fernebahce . Như vậy tiền đạo người Hà Lan trở thành cầu thủ thứ hai của Manchester United sang Fernebahce, sau tiền vệ người Bồ Đào Nha Nani.

Trong ngày gia nhập đội bóng mới, Van Perise cho biết: “Tôi cảm thấy ổn và rất hạnh phúc khi được ở Istanbul. Tôi sẽ được đứng trước những người hâm mộ tuyệt vời.

Tôi không thể chờ đợi để được gặp họ. Tôi hy vọng sẽ làm cho họ được hạnh phúc. Những điều mà tôi thấy ở đây thật đáng kinh ngạc. Rất cảm ơn tất cả mọi người đã đến đây chào đón tôi. Tôi rất tự hào khi được ở đây.”

Robin van Persie sẽ chơi cho Fenerbahce với bản hợp đồng có thời hạn 3 năm, mức lương mà tiền đạo người Hà Lan được hưởng rơi vào khoảng 230.000 bảng/tuần. Về phía Man Utd, họ thu về số tiền 4,25 triệu bảng từ thương vụ này.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Robin van Persie CĐV Fenerbahce Man Utd Robin van Persie đến Fenerbahce Robin van Persie gia nhập Fenerbahce Tin chuyển nhượng 2015
Xem thêm
TIN NỔI BẬT