Quảng cáo

Robben không bị phạt dù thừa nhận ‘ăn vạ’ ở trận gặp Mexico

Thứ ba, 01/07/2014 14:48 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Dù liên tục thừa nhận hành vi cố tình ‘ăn vạ’ ở trận knock out với Mexico nhưng tiền vệ Arjen Robben sẽ không phải đối mặt với án phạt nào từ phía FIFA.

 

Robben, Robben co tinh an va, Robben an va, Robben bi chi trich, ha lan 2-1 mexico, ha lan thang mexico, ha lan danh bai mexico, Robben khong bi phatTình huống ngã dẫn đến pha đá 11m cuối trận của Robben

 

Ở trận knock out giữa Hà Lan và Mexico, tiền vệ Arjen Robben liên tục có những tình huống giả vờ ngã trong vòng cấm nhằm tìm kiếm quả 11m. Vào những phút cuối trận, Arjen Robben đã đạt được mục đích khi có màn ‘ăn vạ’ thành công cùng quả 11m giúp Hà Lan có màn lội ngược dòng cực kỳ vất vả.

 

Sau trận đấu, Arjen Robben nhận phải rất nhiều sự chỉ trích từ BHL ĐT Mexico cũng như NHM bóng đá trên toàn thế giới. Đích thân tiền vệ này cũng thừa nhận anh đã cố tình ‘ăn vạ’ để tìm kiếm bàn thắng cho đội chủ nhà khi Hà Lan thi đấu quá bế tắc trước hàng phòng ngự của đối thủ.

 

Sau khi Arjen Robben thừa nhận và lên tiếng xin lỗi thì nhiều người đã nghĩ đến một án phạt nguội mà FIFA sẽ áp dụng cho tiền vệ này. Tuy nhiên, đại diện truyền thông FIFA Delia Fischer cho biết Ủy ban kỷ luật sẽ chỉ coi đây là hành động không đẹp của Robben chứ không có ý định đưa ra án phạt nào cho số 11 của Hà Lan.

 

Ông Delia Fischer chia sẻ: “Mỗi giải đấu nào, hành vi ‘ăn vạ’ đều nhận phải sự phản đối của BTC cũng như NHM. Nếu trọng tài phát hiện ra hành vi của cầu thủ thì họ sẽ nhận thẻ vàng. Còn nếu trọng tài bị đánh lừa thì họ sẽ phải chịu trách nhiệm về quyết định đó.

 

Chúng tôi kêu gọi tinh thần thể thao trong bóng đá để một trận đấu kết thúc làm hài lòng cả hai đội. Hành vi của Robben khiến hình ảnh của cậu ấy xấu đi và chúng tôi không thể xử lý hành động đó.”

 

LỊCH THI ĐẤU VÒNG 1/8 WORLD CUP 2014
thứ 3 - 01/7/2014
Thời gian Chủ nhà   Khách Trực tiếp
23:00 ARGENTINA
 v  THỤY SĨ
 VTV6
thứ 4 - 02/7/2014
Thời gian Chủ nhà   Khách Trực tiếp
03:00 BỈ
 v  MỸ
 VTV3

 

Thể thao 247 cập nhật Lịch thi đấu World Cup 2014 nhanh nhất, chính xác nhất. Kết quả World Cup 2014, Bảng xếp hạng World Cup 2014 cũng sẽ được đăng tải tại địa chỉ Thethao247.vn.

 

Toàn bộ các trận đấu VCK World Cup 2014 sẽ được Thể thao 247 tiếp sóng trực tiếp tại chuyên mục Xem bóng đá trực tuyến. Mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT