Quảng cáo

Riyad Mahrez chia tay ĐT Algeria đến MU chốt tương lai?

Thứ năm, 31/08/2017 09:57 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền vệ Riyad Mahrez vừa bất ngờ chia tay ĐT Algeria để trở lại Ngoại hạng Anh chốt tương lai. Nhiều chuyên gia nhận định, Riyad Mahrez sẽ đến MU.

VIDEO: Riyad Mahrez giúp Leicester giành chức vô địch NHA lịch sử

Sky Sports từng dẫn nguồn tin khẳng định cầu thủ người Algeria không muốn tiếp tục khoác áo đội chủ sân King Power nữa mà sẽ tìm một bến đỗ mới trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2017.

Dễ hiểu lý do muốn ra đi của Mahrez bởi Leicester đã không còn là chính mình sau khi vô địch Ngoại hạng Anh nữa. Mùa bóng vừa qua chứng kiến phong độ bết bát của Bầy Cáo ở giải quốc nội và đã có lúc tưởng chừng như nguy cơ xuống hạng hiện ra trước mắt.

Ban đầu, Arsenal và AS Roma là những câu lạc bộ thể hiện tham vọng muốn có Riyad Mahrez nhất, nhưng hai đội bóng này lại không thể đáp ứng được mức giá chuyển nhượng mà Leicester City yêu cầu. Chưa thể ra đi, Riyad Mahrez tiếp tục cống hiến cho đội bóng và mọi việc thay đổi chóng vánh khi Leicester City có chuyến hành quân đến Old Trafford ở vòng 3 Ngoại hạng Anh.

HLV Mourinho của Man Utd rất ấn tượng với tài năng của Riyad Mahrez và lập tức yêu cầu lãnh đạo đội bóng đưa tiền vệ chạy cánh này về để nâng cấp hành lang cánh của Quỷ đỏ. Từng thất bại trong thương vụ chiêu mộ Ivan Perisic nên HLV Mourinho rất muốn thương vụ  Riyad Mahrez được giải quyết dứt điểm nhanh chóng.

Hiện tại, Riyad Mahrez đang tập trung cùng ĐT Algeria nhưng tiền vệ này bất ngờ được cho trở lại Anh để chốt tương lai. Nguồn tin từ Sky Sports khẳng định, rất có thể MU sẽ chấp nhận chi ra khoảng 45 triệu bảng để có được ngôi sao từng nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất giải Ngoại hạng Anh này.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng chuyển nhượng 2017 chuyển nhượng mùa hè chuyển nhượng mu tin tức chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT