Quảng cáo

Ribery dính chấn thương nhưng Nasri vẫn không được trao cơ hội

Thứ năm, 05/06/2014 16:41 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Dù chấn thương lưng của Franck Ribery đang có dấu hiệu xấu đi nhưng cơ hội để Samir Nasri góp mặt cùng ĐT Pháp ở Brazil là dường như không có.

 

Pháp,World Cup 2014,Phap cong bo doi hinh du World Cup 2014,doi hinh Phap du World Cup 2014,Didier Deschamps,Franck Ribery,lich thi dau World Cup 2014,Phap chot 23 cau thu tham du World Cup 2014,Samir Nasri, Samir Nasri bi loaiNasri không được trao cơ hội dù Ribery dính chấn thương


HLV Deschamps của ĐT Pháp đã chính thức đưa ra 23 cái tên cuối cùng dự World Cup 2014. Đáng chú ý lần này chính là sự có mặt của Quả bóng đồng 2013 Franck Ribery. Nói "đáng chú ý" bởi tiền vệ chạy cánh của Bayern Munich đang gặp phải một chấn thương lưng khá phức tạp.

 

HLV Deschamps hy vọng Ribery có thể trở lại thi đấu trong trận đấu giao hữu vào chủ nhật tới với Jamaica. Franck đã bỏ lỡ những trận đấu giao hữu với Na Uy và Paraguay trong tuần vừa rồi. Những tưởng với sự đặc cách này, Ribery có thể kịp bình phục chấn thương nhưng cuối cùng anh đã không thể góp mặt.

 

Theo thông báo từ bộ phận y tế, chính thức xác nhận Ribery sẽ không thể dự World Cup vì chấn thương lưng của anh không kịp bình phục. Việc chấn thương của Ribery nặng hơn dự kiến khiến nhiều người dẫy lên thông tin HLV Deschamps sẽ gọi Samir Nasri để thay thế cho ngôi sao của Bayern.

 

Tuy nhiên, mọi việc đã không diễn ra đúng như suy đoán của nhiều người. HLV Deschamps vẫn quyết định thực hiện chính sách nói không với Samir Nasri dù tiền vệ này đã có một mùa giải chói sáng trong màu áo Man City.

 

Từ giờ đến hạn chót để đăng ký bổ sung cầu thủ của FIFA (2h ngày 16/6 theo giờ Việt Nam) nếu Ribery không kịp bình phục chấn thương HLV Deschamps sẽ cân nhắc gọi Remy Cabella của Montpellier và Alexandre Lacazette của Lyon để thay thế.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT