Quảng cáo

Real Madrid nhanh tay giành ngôi sao đầy tài năng

Thứ năm, 29/06/2017 07:20 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Real Madrid nhanh tay giành ngôi sao đầy tài năng; Kền kền trắng liên tục ép giá Man Utd vụ Morata… là tin tức chuyển nhượng đáng chú ý của CLB Real ngày 29/6.

VIDEO: Dani Ceballos - 'Hàng' Tây Ban Nha chất lượng

Real Madrid nhanh tay giành ngôi sao đầy tài năng

Ngay sau chiến thắng 3-1 giúp U21 Tây Ban Nha vào chung kết (gặp U21 Đức), tờ AS đưa tin, Ceballos đã đến rất gần với việc trở thành người của CLB Real Madrid. Trên thực tế, từ cuối tháng 5 vừa qua đã có tin cho rằng, Ceballos là một trong những mục tiêu ưu tiên mà đội bóng Hoàng gia theo đuổi. Việc anh gây ấn tượng tại giải đấu ở Ba Lan chỉ càng khiến Los Blancos đẩy nhanh tiến độ giành lấy cầu thủ đang khoác áo Real Betis này.

Theo một kế hoạch rất quen thuộc, ý định ban đầu của Real Madrid là giành được chữ ký của Ceballos trong mùa Hè này rồi để anh tiếp tục thi đấu ở Betis theo dạng cho mượn trong mùa giải 2017/18. Nhưng với việc thi đấu quá tốt ở giải U21 châu Âu, Kền kền trắng thậm chí có thể sẵn sàng điền tên cầu thủ 20 tuổi vào đội hình 1.

Real Madrid liên tục ép giá M.U vụ Morata

Sau khi M.U có vẻ “xuôi xuôi” với đòi hỏi 60 triệu bảng, Real Madrid lại đẩy giá cầu thủ này lên 80 triệu bảng. Cách đây không lâu, Chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez khẳng định rằng Los Blancos chẳng vội vàng ở bất kỳ thương vụ này. Thay vào đó, họ muốn đợi tới cuối tháng 8, trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

Trong khi đó, M.U lại rất muốn tăng cường lực lượng trước khi CLB du đấu vào tháng 7 (để có thể lắp ghép đội hình trước mùa giải). Chính vì vậy, M.U đang nằm ở thế khó. Tới thời điểm này, M.U mới chính thức công bố 1 tân binh, đó là Victor Lindelof. Dự kiến, trong tuần này, họ sẽ công bố tân binh thứ 2 là Matic từ Chelsea.

“Ông trùm” Real thừa nhận C.Ronaldo rất giận dữ

Đầu tháng này, C.Ronaldo bị cáo buộc trốn thuế số tiền 14,7 triệu euro trong thời gian từ năm 2011-2014. Khi ấy, CR7 (thông qua người đại diện của mình) đã thừa nhận rất “buồn” vì không được Real Madrid bảo vệ.

Phát biểu trên đài esRadio, người đứng đầu “Nhà trắng” cho biết: “Tôi biết rằng C.Ronaldo đang vô cùng giận dữ. Dù vậy, tôi vẫn muốn cậu ấy ở lại Real Madrid. Tôi không nói chuyện thường xuyên với cậu ấy. Điều duy nhất tôi có thể làm lúc này là chờ đợi tới khi Confederations Cup 2017 kết thúc. Khi ấy, tôi sẽ ngồi nói chuyện riêng với C.Ronaldo”.

Jorge Mendes can thiệp vụ De Gea

Tương lai của De Gea tại MU vẫn chưa thực sự rõ ràng. Sau khi Real Madrid thất bại trong việc lôi kéo Donnarumma, vấn đề đi hay ở của thủ môn người Tây Ban Nha lại bắt đầu nóng lên.

Mới đây, nhà báo Pipi Estrada đã tiết lộ thông tin gây sốc trên truyền hình El Chiringuito. Theo đó, De Gea đã chủ động gọi điện cho người đại diện Jorge Mendes nhằm thúc giục Real Madrid tái khởi động quá trình đàm phán với MU.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyen nhuong mu chuyen nhuong real chuyen nhuong mua he tin hot chuyen nhuong tin bong da
Xem thêm
TIN NỔI BẬT