Quảng cáo

Real Madrid nhận tin buồn trước trận gặp Espanyol

Thứ sáu, 16/09/2016 08:01 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tờ AS đã xác nhận rằng Gareth Bale sẽ phải trải qua một buổi kiểm tra chấn thương trong ngày hôm nay, tuy nhiên chắc chắn cầu thủ người xứ Wales sẽ không thể kịp tham dự trận đấu với Espanyol vào cuối tuần.

Player Loading...

VIDEO: Pha ghi bàn đầy tinh quái của Gareth Bale

Real Madrid đã có chiến thắng ở ngày khai màn Champions League 2016/17 nhưng họ không quá vui mừng khi ngôi sao Gareth Bale dính chấn thương và chắc chắn vắng mặt ở trận đấu vào cuối tuần này với Espanyol.

Real Madrid, Espanyol, Espanyol vs Real Madrid, Gareth Bale, Gareth Bale dính chấn thương

Bale dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu ít nhất 1 trận

Trong buổi sáng ngày hôm nay, đội ngũ bác sĩ của Real Madrid sẽ tiến hành khám và có những chẩn đoán ban đầu, Bale chỉ chịu chấn động nhẹ nhưng cần nghỉ ngơi. HLV Zinedine Zidane cũng không muốn mạo hiểm với chấn thương của học trò cưng và sẽ để anh được nghỉ trong trận đấu gặp Espanyol vào cuối tuần.

Chuyến đi đến sân của Espanyol không thực sự đáng ngại với tiềm lực hiện tại của Real. Zidane có đủ những phương án thay thể xứng đáng dành cho Bale như James Rodriguez hay Lucas Vazquez.

Kể từ khi cập bến Real, Bale đã trải qua 12 ca chấn thương và mất 115 ngày để phục hồi các vấn đề về thể lực. Lần gần nhất, Bale dính chấn thương bắp chân trái vào ngày 19/10 năm ngoái và bỏ lỡ giai đoạn giữa mùa, chỉ ra sân 30 trận cho Real trên mọi đấu trường ở mùa giải 2015/16.

Mùa Hè này, Bale vừa ký vào bản gia hạn hợp đồng thêm 6 năm cùng mức lương 417.000 euro/tuần. Với mức đãi ngộ trên, anh trở thành cầu thủ hưởng lương cao thứ 2 tại Real chỉ sau Ronaldo. Sau 3 vòng đấu đầu tiên tại La Liga, Bale đóng góp 2 bàn thắng và 1 pha kiến tạo.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid Espanyol Espanyol vs Real Madrid Gareth Bale Gareth Bale dính chấn thương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT