Quảng cáo

Real Madrid đón nhận tin cực buồn trước chặng nước rút

Thứ sáu, 30/10/2015 19:03 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Real Madrid vừa đón nhận một thông tin không thể buồn hơn khi thủ thành Keylor Navas dính chấn thương, chắc chắn không thể ra sân ở trận đấu với Las Palmas thuộc vòng 10 La Liga diễn ra vào tối 31/10.

VIDEO: Kaylor Navas - ''Người nhện'' trước khung thành

Keylor Navas gia nhập Real vào tháng 8 năm 2014 với mức phí chuyển nhượng 10 triệu euro từ câu lạc bộ Levante. Trước khi gia nhập Real, Keylor Navas vừa có một kỳ World Cup 2014 “thần thánh” và đứng thứ 2 trong tốp 10 thủ môn xuất sắc nhất thế giới năm 2014 do IFFHS bầu chọn.

Không được trọng dụng trong năm đầu tiên thi đấu ở Bernabeu, Keylor Navas còn bị “hắt hủi” ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015, bất chấp việc thủ thành này liên tục đăng đàn muốn cống hiến cho Los Blancos. Cụ thể, thủ môn người Costa Rica được Real gán vào hợp đồng mua thủ thành David de Gea của Man Utd.

Keylor Navas nghỉ thi đấu là tổn thất lớn cho Real Madrid

Thương vụ này đổ bể vào phút chót và Keylor Navas ở lại và chứng minh cho BLĐ Real Madrid thấy tài năng của mình. Sau 9 vòng đấu ở La Liga, Navas có tới 25 pha cứu thua xuất thần. Đáng chú ý trong đó có 2 lần cản phá thành công 11m. Đang thể hiện phong độ ấn tượng thì thủ thành này dính chấn thương và chắc chắn vắng mặt ở vòng đấu thứ 10.

Cụ thể, Keylor Navas gặp vấn đề về cơ bắp không thể ra sân trong trận đấu với Las Palmas. HLV Rafa Benitez đã xác nhận sẽ để thủ môn Kiko Casillas bắt thay Navas. Sự vắng mặt của cựu thủ môn Levante ít nhiều sẽ ảnh hưởng tới sức mạnh của Los Blancos.

May mắn cho Real Madrid trong bối cảnh này họ đón chào sự trở lại của Benzema và Ramos, bộ đôi này bình phục chấn thương có thể ra sân trong trận đấu với Las Palmas. Sau 9 vòng đấu, Real đang có 21 điểm, bằng điểm với Barca nhưng dẫn đầu bảng xếp hạng do hơn chỉ số phụ. Nếu giành chiến thắng trước Las Palmas, “Kền kền trắng” sẽ tiếp tục củng cố ngôi đầu.

Sự kiệnTin tức Real
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
(Thethao247.vn) – Sau khi thất bại ở nhiều thương vụ khác nhau, Arsenal đang phải tính đến những phương án dự phòng.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid Keylor Navas Keylor Navas chấn thương Keylor Navas nghỉ thi đấu Keylor Navas cứu thua
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo