Quảng cáo

Radamel Falcao sắp được giải cứu khỏi Chelsea

Thứ bảy, 24/10/2015 06:38 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo thông tin từ báo chí Anh, Fiorentina đang tính chiêu mộ tiền đạo Radamel Falcao của Chelsea ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này.

VIDEO: Phản ứng hài hước của HLV Mourinho khi Falcao ăn vạ kiếm pen

Sau một mùa bóng bỏ đi ở Man United, Falcao được Chelsea mượn về từ Monaco trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua. HLV Jose Mourinho khi đó đầy tự tin rằng tiền đạo người Colombia này sẽ lấy lại phong độ sát thủ trong màu áo Chelsea.

Tuy vậy, tình hình chẳng có gì sáng sủa hơn. Falcao ít khi được đá chính, chủ yếu vào sân từ ghế dự bị và mới ghi vỏn vẹn 1 bàn thắng.

Tin chuyển nhượng, Radamel Falcao, Chelsea, Mourinho, Radamel Falcao chia tay Chelsea, Chelsea bán Radamel Falcao, Mourinho để Radamel Falcao ra đi

Radamel Falcao thể hiện phong độ nhạt nhòa trong màu áo Chelsea

Trong trận đấu mới nhất của Chelsea ở Champions League (gặp Porto) và giải Ngoại hạng Anh (gặp Aston Villa), Falcao thậm chí còn không được ngồi dự bị.

Theo tờ Telegraph, do không được HLV Mourinho trọng dụng, Falcao tính chia tay Chelsea trong kỳ chuyển nhượng mùa đông đầu năm tới. Nếu tiếp tục phải ngồi ghế dự bị, Falcao sẽ yêu cầu Chelsea huỷ hợp đồng cho mượn. Điều mà Falcao lo ngại là nếu phong độ tiếp tục sa sút vì ít được ra sân thi đấu, anh có thế mất suất đá chính ở đội tuyển Colombia.

 

 

Về phần mình, HLV Mourinho vẫn muốn giữ lại Falcao trong khi chưa tìm được chân sút nào thế chỗ, bởi Chelsea hiện tại chỉ còn 3 tiền đạo (gồm Diego Costa, Falcao và Loic Remy). Hiện có tin Fiorentina đang tìm cách liên hệ với Falcao để có thể có được trung phong này vào kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Mùa bóng năm ngoái ở Man United theo hợp đồng cho mượn, Falcao cũng thi đấu khá mờ nhạt, chỉ ghi được 4 bàn thắng sau 26 trận.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng Radamel Falcao Chelsea Mourinho Radamel Falcao chia tay Chelsea Chelsea bán Radamel Falcao Mourinho để Radamel Falcao ra đi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo