Quảng cáo

Ra quân thắng lợi, HLV U22 Myanmar lớn tiếng nhắc đến U22 VN

Thứ hai, 14/08/2017 20:16 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Ra quân thắng lợi, HLV U22 Myanmar lớn tiếng nhắc đến U22 VN; Tài xế lạc đường, HLV Mai Đức Chung không kịp dự họp báo… là tin tức môn bóng đá SEA Games tối ngày 14/8.

Ra quân thắng lợi, HLV U22 Myanmar lớn tiếng nhắc đến U22 VN

Myanmar đối đầu Singapore trong trận bóng đá nam đầu tiên tại SEA Games 29. Với đẳng cấp vượt trội, U22 Myanmar nhẹ nhàng đánh bại đối thủ với tỷ số 2-0. 3 điểm có được trước đối thủ giúp U22 Myanmar tự tin có mặt ở vòng bán kết. Trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Gerd Zeise đã lên tiếng về tham vọng của đội bóng này.

Ông cho hay: “Chúng tôi đã có sự chuẩn bị tốt trước thềm giải lần này. Thêm vào đó, U22 Myanmar đã rất thành công khi giành huy chương bạc vào SEA Games 28 diễn ra tại Singapore hai năm trước. Chúng tôi đặt mục tiêu vào bán kết và khi đã xác định được đối thủ nào, U22 Myanmar sẽ có sách lược cụ thể để đối phó. Bảng B rất mạnh với sự góp mặt của Việt Nam và Thái Lan, nhưng chúng tôi đang rất tự tin.”

Tài xế lạc đường, HLV Mai Đức Chung không kịp dự họp báo

Theo tìm hiểu, đội tuyển nữ Việt Nam có buổi tập từ 9h30-10h30. Sân tập khá xa so với khách sạn Berjaya Times Square nơi thầy trò HLV Mai Đức Chung đóng quân. Quá trình di chuyển mất rất nhiều thời gian, khi toàn đội về đến nơi thì đã khá muộn.

Thậm chí ban huấn luyện còn không kịp ăn trưa bởi phòng ăn chỉ mở cửa lúc 11h30. Vì thế, HLV Mai Đức Chung phải ăn vội vàng trước khi lên xe của BTC để tới cuộc họp báo. Tuy nhiên, sự cố đã xảy ra khi tài xế của chủ nhà đã đi sai đường và mất khoảng 45 phút mới đến nơi. Lúc này cuộc họp báo đã gần xong.

Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan tuyên bố 'càn quét vàng' ở tất cả các môn bóng đá

Trái ngược hẳn với những lời phát biểu khiêm tốn của bà Watanya Wongopasi, chủ tịch của LĐBĐ Thái Lan, ông Somyot Poompanmuang khẳng định Thái Lan không chỉ đủ sức giành HCV bóng đá nam mà sẽ 'càn quét' cả 3 nội dung còn lại gồm bóng đá nữ, futsal nam và futsal nữ SEA Games 29.

"Tôi tin rằng các cầu thủ bóng đá và futsal Thái Lan sẽ giành cả 4 huy chương vàng. FAT đã hoàn thành tốt phần việc của mình và tôi tin rằng các HLV cùng cầu thủ sẽ làm nỗ lực hết mình trong mỗi trận đấu. Nhân tố quan trọng của Thái Lan đó là NHM, điều này có thể mang lại chiến thắng ở môn bóng đá nam-nữ và futsal nam-nữ SEA Games 29.” Vị chủ tịch này cho biết.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng