Quảng cáo

PSG bí mật đàm phán, chiêu mộ trụ cột của Man Utd

Thứ năm, 23/11/2017 13:52 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - PSG bí mật đàm phán, chiêu mộ trụ cột của Man Utd; Hàng hot Sampdoria sẽ không ra đi vào Tháng Giêng… là tin tức chuyển nhượng quốc tế đáng chú ý chiều ngày 23/11.

PSG bí mật đàm phán, chiêu mộ trụ cột của Man Utd

Theo Le10 Sport, Marouane Fellaini đã bí mật đàm phán với PSG và nhận được lời đề nghị rất hậu hĩnh với gã nhà giàu nước Pháp. Hợp đồng của Marouane Fellaini với đội chủ sân Old Trafford sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải này nhưng việc gia hạn giữa các bên vẫn chưa được tiến hành.

chuyển nhượng, chuyển nhượng 2017, chuyển nhượng mùa hè, chuyển nhượng mu, tin tức chuyển nhượng

Giới truyền thông Pháp đưa tin PSG đã soạn sẵn một bản hợp đồng rất hấp dẫn, có thời hạn 4 năm với mức lương không tiết lộ dành cho Fellaini. Fellaini năm nay đã 30 tuổi, bởi thế, lời đề nghị mà đội bóng đang dẫn đầu Ligue 1 đưa ra rất có sức thuyết phục. Như vậy, khả năng PSG có Fellaini theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa Hè tới là rất cao. Và hợp đồng của Fellaini với Man Utd sắp đáo hạn, tiền vệ này được tự do tìm kiếm bến đỗ mới cho mình ngay từ kì chuyển nhượng tháng Giêng.

Hàng hot Sampdoria sẽ không ra đi vào Tháng Giêng

Những đội bóng theo đuổi Lucas Torreira sẽ phải chờ đến ít nhất kỳ chuyển nhượng mùa Hè để có thể sở hữu anh. Sau 13 vòng đấu tại Serie A, Lucas Torreira hiện đã trở thành cái tên khiến nhiều đại gia ở châu Âu phải chú ý. Ở nước Ý, Juventus, Inter và AC Milan đang để mắt đến anh. Và vượt khỏi biên giới nước Ý, Atletico Madrid và Everton cũng đang xếp hàng chờ xin chữ ký tiền vệ 21 tuổi.

Tuy nhiên, tham vọng sở hữu Lucas Torreira của những đội bóng này ít nhất sẽ phải dời đến kỳ chuyển nhượng mùa Hè. Mới đây, Giám đốc Thể thao Carlo Osti của Sampdoria đã lên tiếng: "Điện thoại của tôi liên tục đặt trong tình trạng quá tải vào Thứ Hai hàng tuần. Nhiều người đã hỏi về Torreira nhưng sẽ không ai rời Sampdoria vào Tháng Giêng."

Đáp ứng 2 điều kiện, Real sẽ có Alexis Sanchez

Tờ Express đưa tin, BLĐ Real Madrid đã lên kế hoạch chiêu mộ một chân sút đẳng cấp trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông, nhất là khi họ khó có thể trông đợi vào một Gareth Bale liên tục dính chấn thương. Và Alexis Sanchez đã lọt vào tầm ngắm của Kền kền trắng. Ở chiều hướng ngược lại, cá nhân Sanchez khá hào hứng với sự quan tâm từ Real Madrid thế nhưng, anh vẫn khá cẩn trọng trong việc nhận lời mời của Real Madrid.

Cụ thể, chân sút người Chile muốn Real đáp ứng 2 điều kiện thì mới đồng ý cập bến sân Bernabeu. Thứ nhất, Sanchez muốn được đá chính chứ không phải đóng vai trò dự bị hạng sang cho bộ ba BBC. Thứ hai, Sanchez muốn nhận được mức lương cao hơn đề nghị gia hạn của Arsenal. Nhiều khả năng, Real Madrid sẽ chấp thuận những yêu cầu của Sanchez và nhanh chóng đưa ra mức giá hỏi mua đến Arsenal.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng chuyển nhượng 2017 chuyển nhượng mùa hè chuyển nhượng mu tin tức chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT