Quảng cáo

PSG bất ngờ bật đèn xanh cho MU chiêu mộ ngôi sao

Thứ năm, 15/01/2015 15:30 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo thông tin từ tờ Goal thì BLĐ PSG sẵn sàng để hậu vệ Marquinhos cập bến đội chủ sân Old Trafford nếu họ nhận được 30 triệu bảng.

Marquinhos, Man Utd, Van Gaal, Marquinhos đến Man Utd, Man Utd chiêu mộ Marquinhos, Ngoại hạng Anh, Bóng đá Anh, Tin chuyển nhượng, Tin chuyển nhượng Ngoại hạng Anh Man Utd sẽ phải chi 30 triệu bảng nếu muốn có Marquinhos

Marquinhos gia nhập Paris Saint-Germain vào kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2013 với mức giá 30 triệu bảng. Dù nhận được nhiều kỳ vọng nhưng những gì trung vệ người Brazil thể hiện không tương xứng với số tiền mà PSG bỏ ra.

VIDEO: Marquinhos "lên đồng" sau khi cản phá cú sút của Alba

Hiện Marquinhos chỉ là sự lựa chọn thứ 4 của HLV Blanc sau hai người đồng hương Thiago Silva – David Luiz và Zoumana Camara. Không được trọng dụng khiến Marquinhos chán nản và muốn ra đi.

Từng là mục tiêu theo đuổi của Barcelona nhưng việc đội chủ sân Nou Camp bị cấm chuyển nhượng đến hết năm 2015 nên Marquinhos không còn nhiều sự lựa chọn.

Hiện HLV Van Gaal đang muốn đưa Marquinhos về Old Trafford để gia cố hàng thủ đang rất mỏng manh của Man Utd. Phía PSG cũng không mặn mà trong việc giữ chân ngôi sao người Brazil nhưng họ chỉ đồng ý để Marquinhos ra đi nếu nhận được đúng 30 triệu bảng.

Phía PSG sẵn sàng hợp tác nhưng số tiền họ đưa ra khá lớn khiến Man Utd sẽ phải suy nghĩ. Dù năm nay Marquinhos mới 20 tuổi và có tương lai hứa hẹn phía trước nhưng rào cán vi phạm luật công bằng tài chính sẽ khiến Quỷ đỏ thực sự gặp khó nếu quyết tâm có bằng được Marquinhos.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Marquinhos Man Utd Van Gaal Marquinhos đến Man Utd Man Utd chiêu mộ Marquinhos Ngoại hạng Anh Bóng đá Anh Tin chuyển nhượng Tin chuyển nhượng Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT