Quảng cáo

Pogba và De Bruyne đối đáp nảy lửa trước đại chiến

Thứ ba, 05/12/2017 18:34 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Pogba và De Bruyne đối đáp nảy lửa trước đại chiến; Morata: 'Thật thú vị khi nghe nhiều người nói Real đang nhớ tôi'… là tin tức bóng đá nổi bật tối ngày 5/12.

Pogba và De Bruyne đối đáp nảy lửa trước đại chiến

Theo Manchester Evening News, Pogba hy vọng Man City sẽ trượt dốc và một số cầu thủ của họ bị dính chấn thương. Ngôi sao người Pháp nói: “Tôi hy vọng một ngày nào đó họ (Man City) sẽ trượt dốc và một số cầu thủ quan trọng của họ bị chấn thương. Tôi biết rằng, thật là tệ khi tôi nói những điều này”.

bóng đá anh, Bóng đá, tin tức bóng đá, tin bóng đá nổi bật, tin tức thể thao, tin thể thao, bóng đá

Phản pháo lại những lời trù ẻo của Pogba, tiền vệ Kevin de Bruyne nói: “Tôi không quan tâm những gì anh ta nói. Chúng tôi chỉ cần tập trung vào những gì chúng tôi đang làm”. Bên cạnh đó, tiền vệ của Man City cũng dành những lời lẽ tôn trọng đối thủ, anh cho biết: “Cậu ấy là một cầu thủ lớn, tôi biết cậu ấy một chút và những gì cậu ấy đã làm là không thể tin nổi”. “Cậu ấy đã phải nhận 1 chiếc thẻ đỏ và bị treo giò. Nhưng đây là một cuộc cạnh tranh, tôi muốn đối đầu với đội bóng mạnh nhất với những cầu thủ giỏi nhất”, ngôi sao người Bỉ nói thêm.

Morata: 'Thật thú vị khi nghe nhiều người nói Real đang nhớ tôi'

Khi được yêu cầu đánh giá về tình hình của đội bóng cũ, Morata trả lời: "Tôi không biết Real có nhớ tôi hay không, nhưng thật thú vị khi nghe người ta nói Real đang nhớ tôi. Dù vậy, tôi mong Real không phải nói ra điều đó, vì điều đó có nghĩa là họ đang chơi tốt".

Tiền đạo của Chelsea sau đó nhắc đến đồng đội cũ ở Real: "Tôi hy vọng Cristiano Ronaldo sẽ ghi nhiều bàn thắng cho Real, nhưng cũng hy vọng anh ấy thấm mệt vào đúng World Cup". Tại giải đấu ở Nga hè sang năm, tuyển Bồ Đào Nha của Ronaldo sẽ gặp Tây Ban Nha của Morata ở vòng bảng. Morata cũng lý giải về việc rời Real để đến với Chelsea: "Nếu muốn kiếm tiền hay tới một thành phố yêu thích thì tôi đã ở lại. Chelsea là nơi tôi có cơ hội thi đấu thực sự nếu luyện tập tốt. Mùa trước, ở Real, tôi đã không được chơi nhiều".

Cris Ronaldo nhận QBV 2017 dưới chân Tháp Eiffel?

Theo Marca, khác với mọi năm, buổi lễ tôn vinh cầu thủ đoạt QBV 2017 sẽ diễn ra ngay dưới chân Tháp Eiffel. Cựu danh thủ bóng đá Pháp David Ginola được chọn là người trao giải trong buổi lễ độc nhất vô nhị trao QBV năm nay.

Hai ứng viên hàng đầu cho danh hiệu cá nhân cao quý này không ai khác chính là Cris Ronaldo và Leo Messi. Ngôi sao người Bồ của Real Madrid được tin là đã giành QBV 2017. Cách đây ít ngày đích thân Chủ tịch Real Madrid, Flo Perez xác nhận Cris Ronaldo đã đoạt QBV.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá anh Bóng đá tin tức bóng đá tin bóng đá nổi bật tin tức thể thao tin thể thao bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT