Quảng cáo

Pique và vụ ‘ngón tay thối’ tranh cãi nhằm vào Ramos

Thứ tư, 22/06/2016 08:23 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Hậu vệ của đội tuyển Tây Ban Nha Gerard Pique bị cho là đã giơ ngón tay thối về phía Sergio Ramos trong lúc hát quốc ca trước trận gặp Croatia ở EURO 2016.

Video: Hành động gây tranh cãi của Gerard Pique

Không chỉ gây thất vọng khi để Croatia ngược dòng đánh bại với tỷ số 2-1 mà tuyển Tây Ban Nha còn khiến nhiều người hoài nghi về sự đoàn kết giữa các thành viên. Cụ thể, một đoạn video đã ghi lại được hình ảnh Gerard Pique bị cho là đã giơ ngón tay thối về phía Sergio Ramos trong lúc hát quốc ca. Hành động của trung vệ đang chơi cho Barca đã dẫy lên làn sóng chỉ trích mạnh mẽ trên mạng xã hội.

Gerard Pique, Sergio Ramos, Tây Ban Nha, Croatia, EURO 2016, Pique, Pique ngón tay thối, Pique ngón tay thối Ramos

Hành động dùng ‘ngón tay thối’ tranh cãi của Pique nhằm vào Ramos

Thời điểm đó, Gerard Pique đứng cạnh thủ thành David de Gea nhưng nhiều người nhận định, hành động xấu của Pique là nhằm vào người đội trưởng Ramos bởi hai người thi đấu cho hai CLB đối địch nhau ở Tây Ban Nha là Barca và Real Madrid. Ngoài ra còn có người cho rằng Pique không hề tôn trọng đất nước Tây Ban Nha.

Thậm chí, truyền thông xứ Bò tót còn cho hành động của Pique đã mang màu sắc chính trị bởi nó liên quan tới câu chuyện đòi tách xứ Catalan khỏi lãnh thổ Tây Ban Nha.

Trước làn sóng chỉ trích của CĐV nhà, đích thân Gerard Pique đã phải lên tiếng giải thích về hành động của mình trên Twitter: “Tôi chỉ để chéo ngón tay của mình thôi. Đừng hướng mọi chuyện vào những tranh cãi vốn không hề tồn tại. Hãy cùng cổ vũ chúng tôi giành chức vô địch EURO”.

Quay trở lại với diễn biến trận đấu giữa Tây Ban Nha và Croatia. Các nhà ĐKVĐ đã có sự khởi đầu thuận lợi khi vươn lên dẫn trước ngay ở phút thứ 7 từ pha lập công của Morata.

Tuy nhiên, các cầu thủ Croatia không xuống tinh thần, họ thi đấu bình tĩnh và tự tin. Trong một ngày Ivan Perisic chơi xuất sắc với 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo, Croatia đã ngược dòng để giành chiến thắng 2-1 trước Tây Ban Nha. Đáng nói hơn, nhân vật chính trong hành động gây tranh cãi của Gerard Pique là trung vệ đội trưởng Sergio Ramos đã bỏ lỡ 1 pha đá 11m rất đáng tiếc.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan